Mâu thuẫn khi chơi cờ tướng, đâm mẹ và vợ của bạn cờ

Thứ Bảy, 22/02/2020, 13:04
Ngày 22-2, Cơ quan CSĐT Công an TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Đàm Văn Dương về hành vi giết người.


Qua tài liệu của cơ quan điều tra, trưa 8-2, trong quá trình chơi cờ tướng tại nhà ông Trần Văn T. (trú tại  xóm 23, xã Kim Phú, TP Tuyên Quang),  Đàm Văn Dương (SN 1962) có mâu thuẫn cá nhân và cãi chửi nhau với anh Lê Mạnh H. cùng ở xóm 23 (xã Kim Phú).

Công an TP Tuyên Quang lấy lời khai của đối tượng Đàm Văn Dương

Sau khi được mọi người can ngăn nhưng vẫn ấm ức trong lòng, Đàm Văn Dương đã về nhà lấy dao và liềm sang nhà để tìm, bắt anh H. xin lỗi. Tuy nhiên, sợ bị Dương đánh nên anh H. khóa cửa trốn trong nhà.

Thấy vậy, Dương dùng dao uy hiếp và chọc vào lưng bà Q.- mẹ đẻ của anh H. khiến bà Q. bị thương. Sau đó, Dương chém vào đầu, vào tay chị Ma Thị Th. là vợ của anh H. làm chị này bị thương nặng. Cả 2 nạn nhân đã được  người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

Nhận được tin báo, Công an TP Tuyên Quang nhanh chóng của mặt tại hiện trường, khống chế Dương đưa về trụ sở Công an tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.


M.Hiền
.
.
.