Người đàn ông bị đánh trên địa bàn huyện Chương Mỹ nguyên là Công an viên

Thứ Bảy, 13/05/2017, 09:06
Cơ quan điều tra Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội xác định người đàn ông bị đánh nguyên là Công an viên và nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn cá nhân.


Cơ quan điều tra Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, đang xác minh, làm rõ thông tin vụ việc một cựu chiến binh bị đánh phải nhập viện.

Ông Thảo tại Bệnh viện.

 Theo Công an huyện Chương Mỹ, nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn cá nhân dẫn đến ẩu đả. Nạn nhân là ông Hoàng Văn Thảo (58 tuổi, Khu Ninh Kiều, thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội), trước đây là Công an viên, hiện được hưởng chế độ như thương binh với thương tật hạng 2/4, tỉ lệ 61%.

Theo trình báo của ông Hoàng Văn Thảo, chiều 9-5,  ông đang đi ô tô cùng với 2 người khác trên đường thuộc địa phận thị trấn Chúc Sơn (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) thì bị 3 thanh niên chặn đầu xe rồi hành hung phải nhập viện. 

Ông Thảo được đưa Bệnh viện Quân y 103 để cấp cứu, sau khi được các bác sĩ điều trị, ngày 10-5, ông Thảo đã tỉnh táo hơn nhưng vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Hiện cơ quan Công an đang chờ ông Thảo đi giám định thương tích để có kết luận cuối cùng.


Bình An- Hiệp Hiệp
.
.
.