Gã đàn ông táng tận lương tâm sát hại con rồi phi tang xác bên hông nhà

Thứ Tư, 07/06/2017, 14:21

Tức giận vì vợ và người tình bỏ đi, con trai nhớ mẹ không chịu ăn cơm, Nguyễn Minh Tâm đã nhẫn tâm dùng chân đạp vào ngực con mình khiến cháu bé tử vong.


Ngày 7-6, TAND Cấp cao tại TP Hồ Chí Minh xét xử phúc thẩm đã tuyên y án 16 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Minh Tâm (34 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) về tội “Giết người”.

Theo án sơ thẩm, Tâm và chị Nguyễn Thị Chính (42 tuổi) sống chung với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn tại khu phố 4 phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Cả hai có với nhau 4 người con, trong đó có cháu Nguyễn Minh Thắng (7 tuổi).

Bị cáo Nguyễn Minh Tâm

Năm 2015, Do hoàn cảnh khó khăn, cả hai gửi con gái đầu (8 tuổi) về quê ở Hà Tĩnh cho bà nội nuôi dưỡng.

Ngày 7-9-2015, Tâm dẫn bạn gái mới tên Phương (chưa rõ lai lịch) về nhà sống chung dẫn đến vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Thời gian này, chị Chính thường xuyên bị Tâm đánh đập nên dẫn đứa con út (2 tuổi) ra ngoài thuê phòng trọ ở riêng. Sau khi chị Chính ra riêng, bạn gái của Tâm cũng bỏ đi.

Chiều ngày 15-9-2015, Tâm dọn cơm ra phòng khách ngồi ăn cơm cùng với hai con. Lúc này, cháu Thắng nhớ mẹ nên không chịu ăn cơm mà đứng ở gần mâm khóc. Tâm quát mắng không cho cháu Thắng khóc nhưng thằng bé vẫn khóc lớn hơn.

Trong lúc nóng giận, Tâm nhấc chân phải lên đạp vào ngực cháu Thắng văng vào tường rồi ngã sấp mặt xuống ngay cửa ra vào. Sau cú đá của bố, cháu Thắng sợ hãi nín khóc rồi nghe lời bố đi lấy sữa uống, vào phòng nằm ngủ.

Đến sáng hôm sau, Tâm vào phòng ngủ gọi cháu Thắng dậy thì phát hiện con trai đã chết cứng. Do sợ bị gia đình và hàng xóm phát hiện nên Tâm đến nhà hàng xóm mượn xà beng, xẻng và nói dối là để đào hố trồng cây.

Sau đó Tâm về nhà đào 1 cái hố ở hành lang bên hông ngôi nhà rồi mang xác cháu Thắng bỏ xuống lấp đất đá lên trên.

Đến ngày 23-9-2015, hàng xóm nghi vấn về sự mất tích của cháu Thắng nên báo Công an.

Công an TP Biên Hòa triệu tập Thắng lên làm việc. Lúc này, biết không thể nào che giấu hành vi của mình nên Thắng đã thú nhận tội và chỉ nơi giấu xác con trai.

A.Huy - Hồng Sơn
.
.
.