Nghi can truy sát cả phòng người yêu đã tử vong

Thứ Hai, 16/09/2019, 15:09
Chiều ngày hôm nay (16-9), nghi can dùng dao sát hại 2 nữ sinh tại một phòng trọ ở phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã tử vong tại Bệnh viện E Hà Nội.


Được biết, nghi phạm cuồng sát 2 nữ sinh ở phường Nghĩa Đô được xác định là Giàng A Dông (SN 1996, quê Điện Biên). Hai nạn nhân trong vụ việc là chị Sùng Thị M.L. (SN 2000, trú tại tỉnh Điện Biên) và chị Ngô Thị X. (SN 2000, quê ở Hải Dương).

Theo điều tra ban đầu, Giàng A Dông có quan hệ tình cảm với chị Sùng Thị M.L.. 

Sáng sớm 16-9, Dông đến phòng trọ của chị M.L. ở phố Nghĩa Đô. Trong lúc nói chuyện, hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Không kiềm chế được bản thân, Giàng A Dông đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến bạn gái tử vong tại chỗ.

Sau đó, Dông đi ra ngoài thì thấy chị Ngô Thị X., sống chung phòng trọ với bạn gái mình. Lập tức, Dông cầm dao đâm tiếp chị X. khiến nữ sinh này tử vong tại chỗ.

Giàng A Dông (ảnh nhỏ) và khu phố nơi xảy ra vụ việc kinh hoàng.

Dông tiếp tục cầm dao tự đâm vào người tự sát nhưng không chết nên đã bật dậy, đuổi theo truy sát 3 nữ sinh còn lại trong phòng nhưng cả 3 đã kịp bỏ chạy thoát thân.

Lúc này, Giàng A Dông liền nhảy từ trên tầng cao xuống đất tự tử. Đối tượng sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E nhưng đã tử vong tại bệnh viện.

Được biết, 2 nữ sinh bị Dông sát hại học tại một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Hiệp Bình
.
.
.