Nghi can đâm nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang đã ra đầu thú

Thứ Sáu, 06/11/2020, 19:46
Liên quan vụ việc ông Hoàng Văn Trường - nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang (Khánh Hòa) bị người lạ dùng hung khí tấn công bị thương tích ở vùng cổ phải đưa đi cấp cứu, một nguồn tin chiều ngày 6/11, cho biết nghi can gây án đã đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đầu thú trong đêm 5/11.

Do nghi can là quân nhân đang tại ngũ nên Công an tỉnh Khánh Hòa đã phối hợp xác minh và chuyển giao cho Cơ quan điều tra hình sự có thẩm quyền của Quân đội tiến hành điều tra và xử lý theo quy định pháp luật. 

Tên tuổi và hành tung cụ thể về nghi can chưa được công bố, nhưng bước đầu người này khai nhân nợ nần rất nhiều do cờ bạc, chơi chứng khoán. 

Một số tình tiết khác và động cơ, mục đích gây án của nghi can vẫn còn đang điều tra làm rõ.

Căn nhà ông Hoàng Văn Trường - nơi xảy ra vụ việc.   Ảnh : Hữu Toàn

Như CAND online đã thông tin, đầu giờ chiều ngày 1/11, một người đàn ông mặc áo khoác màu đen, đầu đội mũ bảo hiểm đi xe máy đến nhà ông Hoàng Văn Trường nằm trong Khu đô thị mới Phước Long ở phường Phước Long, TP Nha Trang. 

Sau khi bấm chuông báo tin giao hàng dịch vụ tận nhà nhưng không ai mở cửa, người này leo qua tường rào xây bao quanh khuôn viên căn nhà, đột nhập vào bên trong, dùng vật sắc nhọn đâm vào cổ ông Trường. Nạn nhân gượng sức kêu la nên hung thủ vội vã rồi tẩu thoát.

Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa phẫu thuật cấp cứu vết thương rách tĩnh mạch ở cổ, đến sáng ngày 2/11 được chuyển sang Trung tâm dịch vụ y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa để điều trị tiếp tục. 

Nhiều phóng viên đã đến cơ sở y tế này xin gặp ông Trường để tìm hiểu chi tiết vụ việc nhưng người thân của nạn nhân đã từ chối, vì vụ việc còn đang được điều tra.


Phương Lan
.
.
.