Ráo riết truy lùng thủ phạm đâm nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang

Thứ Hai, 02/11/2020, 15:51
Sau ca phẫu thuật cấp cứu, tình trạng vết thương trên cổ của nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang đã tạm ổn. Các trinh sát hình sự, điều tra viên vẫn đang ráo riết truy lùng thủ phạm

Sau ca phẫu thuật cấp cứu, đến sáng ngày 2/11, tình trạng vết thương trên cổ của ông Hoàng Văn Trường – nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang (Khánh Hòa) đã tạm ổn, bệnh nhân được chuyển từ Khoa ngoại lồng ngực sang Trung tâm dịch vụ y tế Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa để điều trị tiếp tục. 

Trong khi đó, các mũi trinh sát hình sự, điều tra viên Công an TP Nha Trang vẫn đang ráo riết triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy xét hành tung thủ phạm đã đột nhập vào nhà riêng của ông Trường và đâm chủ nhân.

Căn nhà ông Hoàng Văn Trường.  Ảnh: Hữu Toàn

Như CAND online đã thông tin, khoảng 13h30’ chiều ngày 1/11, một người đàn ông mặc áo khoác màu đen, đầu đội mũ bảo hiểm đi xe máy đến nhà ông Hoàng Văn Trường trong Khu đô thị mới Phước Long ở phường Phước Long, TP Nha Trang. Người này bấm chuông để báo cho ông Trường ra nhận hàng dịch vụ giao đến tay người mua, nhưng không ai mở cửa. Người đàn ông đã leo qua tường rào xây bao quanh khuôn viên căn nhà, đột nhập vào bên trong, dùng vật sắc nhọn đâm vào cổ ông Trường rồi tẩu thoát.

Căn nhà của ông Trường nằm trong khu quy hoạch xây dựng biệt thự có sân vườn thoáng rộng, nên khi xảy ra vụ việc những người dân ở gần đó không phát hiện kịp thời. Nạn nhân được người thân đưa đến một cơ sở y tế tư nhân rồi mới chuyển tiếp đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa để cấp cứu. 

Theo PGS.TS.BS Huỳnh Văn Thưởng - Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, sau khi cấp cứu và khâu vết thương, bệnh nhân đã tỉnh táo, rất may là vết thương không sâu, chỉ gây rách tĩnh mạch.  

Chiều ngày 1/11, cùng với việc khám nghiệm hiện trường, Công an TP Nha Trang cũng đã trích xuất camera tại nhà nạn nhân và một số nơi ở gần đó để điều tra, truy lùng thủ phạm.

Được biết ông Hoàng Văn Trường sinh năm 1954, nguyên Bí thư Thành ủy Nha Trang nhiệm kỳ 2010-2015. Đến năm 2014 ông Trường được giải quyết chế độ nghỉ hưu


Hữu Toàn
.
.
.