Nghi án đôi vợ chồng thương vong vì mâu thuẫn tình cảm

Chủ Nhật, 05/05/2019, 18:33
Chiều tối 5-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án khiến vợ chồng anh Trần Ngọc Vui (SN 1988, ngụ Kiên Giang) và chị Phạm Thị H. (SN 1991, ngụ Cần Thơ) thương vong.

Nơi xảy ra vụ việc.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, thấy căn phòng trọ nằm trên đường ĐX 106, khu phố 9, phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) im lặng bất thường, nhiều người dân xung quanh đập cửa, gọi vợ chồng anh Vui nhưng không thấy tiếng trả lời.
Hiện trường vụ việc

Nghi có chuyện chẳng lành, họ đã dùng búa đập cửa vào phòng trọ. Mọi người hoảng hốt phát hiện chị H. nằm bất động bên vũng máu, còn anh Vui nằm thoi thóp với vết đâm vùng bụng. 

Ngay lập tức, họ đã đưa các nạn nhân đến cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sĩ xác định, chị H. đã tử vong trước đó, riêng anh Vui vẫn đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Người thân nạn nhân cho biết, gần đây, hai vợ chồng anh Vui có mâu thuẫn trong sinh hoạt tình cảm. Do vậy, chị H. đã dọn đồ đạc ra ngoài sinh sống, còn con gái 9 tuổi ở lại cùng anh Vui ở khu trọ. Hàng tuần vào chủ nhật, chị H. thường đến phòng trọ để thăm con. Chiều nay, chị H. đến thăm con thì anh Vui nói con gái ra chơi với bạn để họ đóng cửa nói chuyện.

C.Bình
.
.
.