Gần 100 thanh niên phê ma tuý trong quán bar lớn nhất Đà Lạt

Thứ Bảy, 15/02/2020, 10:49
Thời điểm lực lượng chức năng kiểm tra, quán bar này có 279 khách là những “nam thanh nữ tú” đang điên cuồng lắc lư cùng tiếng nhạc cực mạnh, trong đó có nhiều đối tượng đã sử dụng chất ma túy. 

Rạng sáng 15-2, dưới sự chỉ đạo của Đại tá Lê Vinh Quy, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng và Đại tá Đinh Xuân Huy, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, CBCS các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng đã bất ngờ đột kích, kiểm tra quán bar Rain (TP Đà Lạt) phát hiện gần 100 đối tượng đang phê ma túy.

Thời điểm lực lượng chức năng ập tới kiểm tra quán bar Rain

Thời điểm lực lượng chức năng ập tới kiểm tra, quán bar này có 279 khách là những “nam thanh nữ tú” đang điên cuồng lắc lư cùng tiếng nhạc cực mạnh, trong đó có nhiều người đã sử dụng chất ma túy. Khi thấy đoàn kiểm tra, nhiều đối tượng vứt bỏ ma túy vương vãi ngay trên sàn.

Qua kiểm tra nhanh, đoàn công tác đã phát hiện và lập biên bản quả tang bắt 5 đối tượng đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy cùng hàng chục biên bản ghi nhận về việc tổ chức sử dụng ma túy trái phép tại địa điểm ăn chơi lớn nhất Đà Lạt.

Hàng trăm nam nữ đang quay cuồng theo tiếng nhạc thì bị lực lượng chức năng ấp tới kiểm tra

311 người, bao gồm cả khách và nhân viên làm việc cho quán bar Rain đã bị lực lượng chức năng đưa về trụ sở Công an tỉnh Lâm Đồng để tiếp tục làm việc. Đoàn kiểm tra cũng lập biên bản tạm giữ 140 chai rượu do nước ngoài sản xuất chưa có hóa đơn, chứng từ cùng một số công cụ hỗ trợ trái phép.

Qua kiểm tra nhanh, cơ quan Công an xác định có 92 đối tượng dương tính với chất ma túy, trong đó có 5 nhân viên của quán bar Rain.

Ma túy Công an phát hiện tại hiện trường

Sáng nay (15-2), các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Đinh Xuân Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh và Thượng tá Lương Đình Chức, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vẫn đang tiếp tục làm việc với hàng chục đối tượng có liên quan.

Quán bar Rain tọa lạc ngay vòng xoay đường Lê Hồng Phong và Trần Phú, trung tâm TP Đà Lạt. Nơi đây chỉ cách Trung tâm hành chính tập trung tỉnh Lâm Đồng hơn 100m. Nhiều năm qua, quán bar này là điểm nóng về ANTT của tỉnh Lâm Đồng. Trong những năm qua, nơi này đã xảy ra nhiều vụ án hình sự.

Thời điểm kiểm tra có 92 người đang say ma túy

Một cán bộ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, quán bar Rain thực chất hoạt động như một vũ trường. Toàn bộ trang thiết bị ở đây đều được nhập ở nước ngoài, có công suất cực mạnh. Tất cả các yêu cầu về điều kiện về trang thiết bị, diện tích, âm thanh, ánh sáng... ở đây đều tương đương tiêu chuẩn của một vũ trường hạng sang bậc nhất hiện nay.

CSCĐ phong tỏa địa điểm ăn chơi này

Tuy nhiên, do thiếu một số điều kiện bắt thuộc theo quy định của pháp luật về mở vũ trường, hiện địa điểm ăn chơi này đang đăng ký kinh doanh là quán bar nhưng hoạt động lại như vũ trường.

Trước sự phức tạp ở vũ trường Rain, nhiều năm qua, người dân và cơ quan chức năng đã có kiến nghị với cấp có thẩm quyền sự hoạt động của quán bar Rain.

Hiện Công an tỉnh Lâm Đồng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Khắc Lịch (clip)
.
.
.