(NÓNG TRONG TUẦN) Phá sàn giao dịch ngoại hối nghìn tỷ; cưỡng hiếp bạn nhậu ngay lần đầu gặp mặt

Thứ Bảy, 26/06/2021, 07:45
Triệt phá sàn giao dịch ngoại hối hàng nghìn tỷ đồng trên mạng xã hội, âm mưu cưỡng hiếp bạn nhậu ngay lần đầu gặp mặt, 2 cán bộ tuồn methadone ra ngoài bán cho các con nghiện hay mở tiệc ma túy trong khách sạn để chia tay đàn em sắp hầu tòa,… là những vụ việc nóng xảy ra trong tuần…

Phá sàn giao dịch ngoại hối hàng nghìn tỷ đồng trên mạng xã hội

Sàn giao dịch Hitoption sử dụng chế độ BOT (chơi tự động) để đặt lệnh thay cho việc khách hàng tự giao dịch, đồng thời có thể can thiệp vào việc đặt lệnh làm cho khách hàng thắng hoặc thua theo ý muốn của người điều hành.

Phương thức tham gia là nhà đầu tư tham gia đặt cược theo tỷ giá lên (xanh), xuống (đỏ) của các cặp tiền điện tử trong khoảng thời gian 30 giây. Nếu dự đoán đúng thì được hưởng 95% tiền đặt cược, còn dự đoán sai sẽ mất toàn bộ số tiền (tương tự như trò chơi tài xỉu)… Xem chi tiết tại đây.

Hai thiếu nữ nhanh trí thoát khỏi lưỡi dao của “yêu râu xanh”

Phát hiện hai cháu gái 18 và 19 tuổi là con chị N. đang nằm trong phòng ngủ nên Tiến nảy sinh dục vọng. Gã cầm dao vào phòng ngủ kè vào cổ hai cháu gái, uy hiếp để giở trò cưỡng hiếp.

2 cháu gái nhanh trí đã gắng sức lấy con dao từ tay Tiến. Trong lúc giằng co, Tiến đã gây thương tích vào vùng đầu, tay 2 nạn nhân… Xem chi tiết tại đây.

Cưỡng hiếp bạn nhậu ngay lần đầu gặp mặt

Sau cuộc nhậu, chị T. nhờ Chung chở về nhà trọ. Đến đoạn đường vắng, Chung nảy sinh ý định quan hệ tình dục nên dừng xe lại nhưng nạn nhân không đồng ý và trốn vào công trình xây dựng gần đó.

Khoảng 20 phút sau, chị T. bước ra ngoài đã bị Chung phát hiện và ép quan hệ tình dục… Xem chi tiết tại đây.

Hành hung nhiều người vì cho rằng bị “nhìn đểu”

Hoàn cho rằng anh Hậu “nhìn đểu” mình nên có những lời lẽ xúc phạm. Mặc dù đã được chủ quán ngăn cản nhưng Hoàn cùng đồng bọn vẫn ngang nhiên xông vào đánh liên tục vào vùng đầu, mặt, vai của Hậu gây thương tích.

Không dừng lại đó, khi thấy hai người bạn cùng bàn của nạn nhân bỏ chạy vào nhà một người dân gần đó để trốn thì nhóm của Hoàn manh động, rượt đuổi theo và ném vỏ chai bia, ly tách… Xem chi tiết tại đây.

2 cán bộ tuồn methadone ra ngoài bán cho các con nghiện

Các đối tượng khai nhận, số methadone do đối tượng Thục Anh và Hoàng Thị Chao cấu kết với nhau bí mật lấy từ kho chứa methadone của Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Cao Bằng mang đi bán cho các đối tượng nghiện ma túy có nhu cầu sử dụng… Xem chi tiết tại đây.

Mở tiệc ma túy trong khách sạn để chia tay đàn em sắp… hầu tòa

Các đối tượng khai nhận, Hoạt giao cho Phong 3 triệu đồng đi mua ma túy tổng hợp dạng kẹo và đá sau đó tụ tập các đối tượng khác đến khách sạn Phù Đồng thuê phòng để chuẩn bị bữa tiệc liên hoan chia tay “đàn em” là Mai Tuấn Anh sắp bị TAND huyện Thiệu Hóa đưa ra xét xử về tội cố ý gây thương tích… Xem chi tiết tại đây.

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.