Mở tiệc ma túy trong khách sạn để chia tay đàn em sắp phải "hầu tòa"

Thứ Tư, 23/06/2021, 10:48
Khoảng 1h30 ngày 22/6, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH và Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo của quần chúng về một nhóm đối tượng đang tụ tập tổ chức sử dụng ma tuý tổng hợp tại phòng 806 khách sạn Phù Đổng (P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa).

Ngay lập tức, các đơn vị nghiệp vụ đã triển khai lực lượng xuống hiện trường, bắt quả tang 10 đối tượng gồm 8 nam và 2 nữ đang tụ tập tại phòng 806 của khách sạn Phù Đổng để tổ chức sử dụng ma tuý.

Đối tượng sử dụng ma túy tại khách sạn Phù Đổng bị Công an Thanh Hóa bắt giữ

Tại chỗ, lực lượng Công an đã thu giữ 1 túi nilon đựng các viên ma tuý tổng hợp dạng kẹo, các vỏ gói giấy ma túy đá còn bám ma túy, 1 ống tẩu cuộn bằng tiền, 1 bộ tăng âm loa đài, 1 bộ đèn nhấp nháy và nhiều tang vật liên quan đến việc tổ chức sử dụng trái phép ma tuý. Các đối tượng bị bắt giữ chủ yếu là người của TP. Thanh Hóa và thị xã Bỉm Sơn. Qua xét nghiệm nhanh thì tất cả các đối tượng cho kết quả dương tính với ma túy.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận cầm đầu ổ nhóm tổ chức sử dụng trái phép ma túy này là Nguyễn Đức Hoạt (SN 1992). Chiều 21/6, Nguyễn Đức Hoạt giao cho Lê Đình Phong (SN 1999) đi mua 3 triệu đồng tiền ma túy tổng hợp dạng kẹo và đá và tụ tập các đối tượng khác đến khách sạn Phù Đồng thuê phòng để chuẩn bị bữa tiệc liên hoan chia tay “đàn em” Mai Tuấn Anh (SN 1995) sắp bị TAND huyện Thiệu Hóa đưa ra xét xử về tội cố ý gây thương tích. Khi các đối tượng đang thác loạn thì bị lực lượng Công an Thanh Hóa ập vào bắt quả tang.

 

Thái Thanh
.
.
.