(NÓNG TRONG TUẦN) Khởi tố vụ án liên quan đến bệnh nhân COVID-19 số 1440; 2 nữ sinh bị chặn đường đánh đập dã man

Thứ Bảy, 02/01/2021, 08:00
Giữa ban ngày, 2 nữ sinh bị chặn đường, đánh đập dã man; bị bạn nhậu đâm chết vì xin về sớm do vợ sắp sinh; giả mạo cán bộ Bộ Công an đến phòng CSGT để... xác minh xe; trùm giang hồ cộm cán Hiệp “Sạc-lô” bị bắt;... là những vụ việc nóng trong những ngày qua...


Khởi tố vụ án hình sự “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép”

Công an tỉnh An Giang đã khởi tố vụ án hình sự “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép” xảy ra tại huyện An Phú vào ngày 24/12.

Đây là vụ án phức tạp, gây hoang mang trong cộng đồng và ảnh hưởng rất lớn đến công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 ở nước ta... Xem chi tiết tại đây.

2 nữ sinh bị chặn đường đánh đập dã man giữa ban ngày

Đang đi trên đường dân sinh thuộc khu phố 5, phường Hố Nai, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai), 2 nữ sinh Nguyễn Hoàng Yến Ngọc (SN 2006) và Bùi Ngọc Thủy Tiên (SN 2008) bị 2 đối tượng là nữ chưa rõ lai lịch bất ngờ lao tới chửi Ngọc và Tiên rồi kéo 2 em vào một hẻm nhỏ. 

Sau đó 2 đối tượng lao vào dùng tay, chân đánh và đạp 2 em té xuống đường rồi tiếp tục đánh vào mặt một cách dã man... Xem chi tiết tại đây.

Bị bạn nhậu đâm chết vì... xin về sớm do vợ sắp sinh

Đang ngồi nhậu thì anh Q. xin về do vợ sắp sinh nhưng Dương không chịu. Sau đó Dương rút chìa khoá xe của anh Q. ném vào ô tô, đồng thời lấy ra một con dao đâm  anh Q. tử vong... Xem chi tiết tại đây.

Giả danh cán bộ Bộ Công an đến làm việc với Phòng CSGT để... xác minh xe

Người đàn ông tự xưng tên Lý Quang Thái (SN 1979) là cán bộ của Bộ Công an, mang theo giấy giới thiệu của Bộ Công an, giới thiệu đến Phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh An Giang liên hệ xác minh nguồn gốc xe ô tô BKS 67A – 070.73.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh An Giang đã xác định, giấy giới thiệu trên là giả mạo... Xem chi tiết tại đây.

Bắt giữ trùm giang hồ cộm cán Hiệp “Sạc-lô”

Vũ Nghĩa Hiệp (SN 1973, tự Hiệp “Sạc-lô”) là giang hồ cộm cán ở Cần Thơ, có nhiều tiền án về các tội danh, như: cướp, cướp giật tài sản, cố ý gây thương tích, chống người thi hành công vụ với tổng hình phạt 15 năm 6 tháng tù; có 1 tiền sự về tụ tập băng nhóm đánh người và gây rối trật tự công cộng, bị lập hồ sơ đưa đi cơ sở giáo dục 2 năm.

Hiệp “Sạc-lô” có liên quan tới vụ ẩu đả mới đây trên đường Võ Tánh (phường Lê Bình, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) khiến một người chết... Xem chi tiết tại đây.

Đâm chém loạn xạ trong tiệc tất niên làm 3 người chết

Hai nhóm thanh niên đang ăn nhậu tại quán thì xảy ra mâu thuẫn. Một nhóm cầm hung khí đâm chém loạn xạ khiến nhiều người nằm gục tại chỗ.

Có 3 nam thanh niên độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi được chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong trong khi nhiều người khác bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu... Xem chi tiết tại đây.

Phá đường dây đánh bạc qua mạng hàng chục tỷ đồng núp bóng quán cà phê

Nguyễn Viết Hải điều hành, quản lý tài khoản để thực hiện hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc qua trang mạng www.Wabi88.com.

Trong khoảng thời gian từ tháng 9/2020 đến ngày 26/12, sau khi nhận tài khoản cá độ bóng đá từ đại lý cấp trên, Hải thuê 3 đối tượng là Nhật (SN 1985), Hiếu (SN 1983) và Phú (SN 1994), cùng trú tại phường Phú Hậu, TP Huế để điều hành mạng cá độ bóng đá và ghi cá độ cho người đánh bạc tại quán cà phê 92 Chi Lăng, TP Huế... Xem chi tiết tại đây.

K.Hiền (tổng hợp)
.
.
.