(NÓNG TRONG TUẦN) Bắt trùm cho vay nặng lãi Chúc “Nhị”; cụ bà đi lấy tiền nợ bị sát hại giấu xác trong bao tải

Thứ Bảy, 14/11/2020, 08:00
Trùm cho vay nặng lãi Chúc “Nhị” ở Thái Bình bị bắt; cụ bà đi lấy tiền nợ bị sát hại giấu xác trong bao tải; cô gái bị sát hại trong nhà nghỉ; nhân viên bảo vệ khách sạn lấy trộm 80 điện thoại di động hay cô gái bị tên cướp giật điện thoại và kéo lê 500m,… là những vụ việc gây chú ý của dư luận trong những ngày qua.

Trùm cho vay nặng lãi Chúc "Nhị" bị bắt

Lê Mai Anh (tên thường gọi Chúc "Nhị") - từng có 1 tiền án (5 năm tù) về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có - được biết đến là đối tượng cho vay nặng lãi có tiếng ở Thái Bình.

Sau khi ra tù, Chúc "Nhị" cùng với vợ thành lập công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính, kinh doanh, cho vay thế chấp nhưng thực chất là núp bóng dưới mô hình doanh nghiệp để hoạt động "tín dụng đen"… Xem chi tiết tại đây.

Thiếu niên 16 tuổi sát hại cô gái trong nhà nghỉ

Linh lên mạng xã hội nói chuyện với chị L sau đó ngã giá mua dâm, chị L đồng ý và hướng dẫn Linh đến nhà nghỉ A.H để đặt phòng trước. Linh điều khiển xe máy không biển số tìm đến nhà nghỉ lấy phòng và nằm chờ, một lúc sau chị L đến.

Thấy Linh có biểu hiện không tỉnh táo nên chị L không đồng ý bán dâm dẫn đến việc giữa Linh và chị L nảy sinh mâu thuẫn. Chị L định bỏ về thì Linh đuổi theo kéo chị L vào phòng rồi dùng vũ lực tấn công, dùng dây siết cổ chị đến chết… Xem chi tiết tại đây.

Bảo vệ chung cư xịt sơn lên xe ô tô của khách

Trần Đình Thắng phát hiện tại trục đường bao phía sau chung cư có nhiều người dân đỗ xe qua đêm, không gửi vào bãi xe của khu chung cư quản lý nên Thắng đưa tiền cho Tâm và Loan đi mua 2 bình sơn màu đỏ. 

Tới nửa đêm, Loan đi trước cảnh giới còn Tâm đi phía sau dùng bình xịt sơn đỏ lên phần thân khoảng 10 xe ô tô để dọc lề đường… Xem chi tiết tại đây.

Vận chuyển 30 bánh heroin với giá 70 triệu đồng

Để đối phó với lực lượng Công an, các đối tượng dùng xe ô tô gắn biển tập lái, dừng nghỉ liên tục quan sát động tĩnh, liên lạc bằng điện thoại...

Tuy nhiên, chiếc xe ô tô do Hờ A Dà và Phạm Minh Châu điều khiển đã lọt vào vòng vây và bị khống chế bắt giữ… Xem chi tiết tại đây.

Nhân viên bảo vệ khách sạn lấy trộm 80 điện thoại di động

Chủ cửa hàng điện thoại di động Long Hải đã tới cơ quan Công an trình báo về vụ mất trộm tài sản. Theo đó, kẻ gian đã phá cửa cuốn đột nhập vào cửa hàng lấy trộm 80 điện thoại di động các loại và 2 máy tính xách tay, tổng trị giá mất mất trộm là khoảng 250 triệu đồng.

Tiến hành điều tra, lực lượng chức năng đã xác định được đối tượng nghi vấn là nhân viên bảo vệ tại một khách sạn… Xem chi tiết tại đây.

Cụ bà đi lấy tiền nợ bị sát hại dã man

Mặc dù con cái đề huề nhưng bản tính thích bài bạc nên Điệp thường cùng một số phụ nữ trong xóm mượn nợ sang biên giới Campuchia đánh bạc.

Điệp khai sát hại cụ Khuôn vì số tiền vay mượn nhưng không có khả năng chi trả, ngoài ra thấy cụ Khuôn có mang theo nhiều tài sản nên ra tay cướp, giấu xác nạn nhân và lẩn trốn tại khu vực biên giới thuộc tỉnh Tây Ninh… Xem chi tiết tại đây.

Trùm ma túy dùng súng bắn trả Công an

Là đối tượng từng mang tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy, bản tính lỳ lợm và hung hãn, khi bị vây bắt, Hợi đã sử dụng súng quân dụng K54 bắn nhiều phát về phía Công an hòng thoát thân… Xem chi tiết tại đây.

Tên trộm "vô hiệu hóa" nhiều cửa cuốn hiện đại ở Hà Nội

Lên mạng học cách mở cửa cuốn, Hoàng Phương Linh đã “vô hiệu hóa” nhiều cửa hiện đại nhất bằng phương pháp thủ công rồi đột nhập vào bên trong, thực hiện các vụ trộm cắp tài sản… Xem chi tiết tại đây.

Tên cướp giật điện thoại kéo lê cô gái 500m

Khi giật điện thoại của chị H, Đức tháo chạy thì áo chị H vướng vào cản yên xe nên Đức kéo lê chị H đi một đoạn hơn 500m. Khi chị H văng ra, Đức bỏ chạy vào nghĩa trang lẫn trốn… Xem chi tiết tại đây.

K.Hiền (tổng hợp)
.
.
.