(NÓNG TRONG TUẦN) Khởi tố vụ án liên quan đến 39 thi thể, nghẹt thở giải cứu con tin và ăn bớt thuốc của bệnh nhân tâm thần

Thứ Sáu, 01/11/2019, 08:55
Trong tuần vừa qua, vụ 3 trưởng khoa ở Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa ăn bớt thuốc của bệnh nhân tâm thần hay vụ gã nghiện hành hạ con riêng của vợ khiến dư luận rất bức xúc...

Khởi tố vụ án hình sự liên quan đến “39 thi thể trong container đông lạnh ở Anh”

Liên quan đến vụ phát hiện 39 thi thể trong container đông lạnh ở Anh, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, liên quan đến hành vi "Tổ chức, môi giới người khác trốn đi nước ngoài hoặc ở lại nước ngoài trái phép" xảy ra trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh… Xem chi tiết tại đây.

Xử phạt người mẹ đánh, bắt con quỳ tại vỉa hè

Chị My biết việc con tự ý bỏ đi chơi, nói dối là đi học nên đã tức giận dùng cán chổi đánh vào vai, tay và chân con trai với mục đích dạy cháu không nói dối và bắt cháu cởi quần áo ra quỳ tại vỉa hè trước cửa nhà, đến khi nào hối lỗi mới cho vào… Xem chi tiết tại đây.

Sát hại vợ cũ vì nghi bị cấm gặp con

Nguyễn Hải Long và Nguyễn Thị Quyên từng kết hôn, chung sống với nhau và có 2 con trai. Đến năm 2018, hai người đã ly hôn, 2 người con trai đang ở với mẹ… Xem chi tiết tại đây.

Bắt hai kẻ chuyên vào bệnh viện trộm tài sản

Trong ngày 5 và 21-10, cả hai vào Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ trộm túi xách, balo của hai người thân nuôi bệnh ngụ tỉnh An Giang và Vĩnh Long… Xem chi tiết tại đây.

Gã nghiện hành hạ dã man con riêng của vợ

Mỗi lần lên cơn nghiện Việt thường lôi cháu Su ra hành hạ. Mặc dù con gái ruột bị người tình hành hạ nhưng Dương không can ngăn được vì Việt rất hung hãn khi đói thuốc… Xem chi tiết tại đây.

3 anh em ruột điều hành đường dây ma túy khủng

Tiến hành khám xét, lực lượng Công an đã thu giữ 13 bánh heroin, 1.990 viên thuốc lắc, 2 gói Ketamine, 3 gói ma túy đá, 1 súng dài tự chế, 3 xe ô tô, 5 xe mô tô và nhiều tang vật khác… Xem chi tiết tại đây.

Bắt giam 3 trưởng khoa ăn bớt thuốc của bệnh nhân tâm thần

Trong quá trình công tác tại Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa, Lịch, Giỏi và Hồng đã cắt bớt thuốc, vật tư y tế của các bệnh nhân tâm thần đang điều trị, sau đó cho nhân viên mang bán ra ngoài… Xem chi tiết tại đây.

Nghẹt thở giải cứu con tin ở tòa nhà Landmark 81

Đáp lại lời kêu gọi buông hung khí đầu hàng của Công an quận Bình Thạnh, Đạt cầm dao liên tục đe dọa tính mạng của anh Quý và anh Hinh và thách thức các đơn vị chức năng đang có mặt bên ngoài căn hộ… Xem chi tiết tại đây.

K.Hiền (tổng hợp)
.
.
.