Triệu tập một số người liên quan đến vụ ẩu đả tại trung tâm thương mại

Thứ Ba, 08/12/2020, 16:07
Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh đã đưa một số người được cho là chèo kéo bán hàng đa cấp dẫn đến vụ ẩu đả trước Trung tâm thương mại Aeon Tân Phú khiến 2 người bị thương về trụ sở làm rõ...


Liên quan đến vụ ẩu đả gây náo loạn phía trước Trung tâm thương mại Aeon Tân Phú (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú) khiến một số người bị thương, ngày 8/12, Công an quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa triệu tập P.T.P (SN 1994, ngụ quận 12), N.V.L (SN 2001, ngụ quận 7) và N.V.H (SN 2002, ngụ quận Gò Vấp) để lấy lời khai làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng.

Vụ ẩu đả tại trung tâm thương mại gây mất an ninh trật tự trong khu vực

Quá trình điều tra ban đầu được biết, tối 6/12, P, L, H và khoảng 17 người khác đến trung tâm thương mại Aeon Tân Phú tiếp cận khách hàng trong trung tâm chèo kéo bán hàng đa cấp. Bảo vệ của trung tâm phát hiện đã nhiều lần nhắc nhở và mời nhóm P, L, H ra ngoài dẫn đến mâu thuẫn giữa 2 bên.

Sau khi đưa nhóm bán hàng đa cấp ra khỏi trung tâm, 2 bên tiếp tục cự cãi và dẫn đến ẩu đả. Hai bảo vệ của trung tâm thương mại là N.V.T (SN 1980 ngụ quận Tân Phú và L.T.D (SN 1988, ngụ quận 12) bị đánh chấn thương vùng mặt. Vụ ẩu đả khiến hàng trăm người hiếu kỳ theo dõi gây náo loạn phía trước trung tâm thương mại, gây mất an ninh trật tự.


Hàn Phi
.
.
.