Hà Nội: Một nhà báo bị khởi tố về hành vi cướp tài sản

Thứ Năm, 25/03/2021, 15:57
Ngày 25/3, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) xác nhận đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Đ.T. (SN 1981 ở Bắc Ninh, hiện tạm trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) đang công tác tại Báo Tài Nguyên và Môi trường, về hành vị cướp tài sản.

Theo Quyết định số 473/ CQĐT-ĐTTH, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy ngày 17/3/2021, đã thông báo việc khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Đ.T. về hành vi cướp tài sản, quy định tại Điều 168 Bộ luật Hình sự.

Về việc này, Báo Tài nguyên và Môi trường xác nhận vụ việc trên và thông tin, nhà báo T. có việc làm ăn giữa các cá nhân với nhau nên mới xảy ra vụ việc như vậy, không liên quan gì đến quy trình tác nghiệp của cơ quan.

Ảnh minh hoạ.

Toà báo cũng nhận được văn bản thông báo của cơ quan Công an quận Cầu Giấy về vụ việc, không có thông báo chi tiết. Ban Biên tập Báo Tài Nguyên và Môi trường sẽ tiến hành họp và báo cáo Đảng bộ, Bộ Tài nguyên và Môi trường, để xử lý về Đảng với nhà báo T.

Còn theo điều tra ban đầu, nhà báo T. thực hiện một phi vụ buôn bán khẩu trang với đối tác. Nhưng do mâu thuẫn trong làm ăn nên T. đã có những hành vi dẫn đến việc bị khởi tố.

Hiệp Bình
.
.
.