Vụ nam thanh niên tử vong dưới ao sau khi hát karaoke: Một nghi phạm ra đầu thú

Thứ Tư, 06/12/2017, 11:42
Sáng 6-12, một cán bộ Công an xã Đông La (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) cho biết, một nghi phạm trong vụ xô xát khiến anh Mai Văn Tiên tử vong dưới ao nước đã đến cơ quan Công an đầu thú.



“Hai nghi phạm chính liên quan đến cái chết của anh Mai Văn Tiên là đối tượng Long (trú tại xã Nguyên Xá, huyện Đông Hưng) và đối tượng Hướng (trú tại xã Minh Châu, huyện Đông Hưng). 

Long và Hướng là nhân viên bảo vệ của quán karaoke Song Long (có địa chỉ tại thôn Anh Dũng, xã Đông La), nơi xảy ra sự việc. Hiện tại, đối tượng Long đã ra đầu thú tại cơ quan Công an, đối tượng Hướng sau khi gây án đã bỏ trốn”, cán bộ này cho biết. 

 
Nạn nhân Mai Văn Tiên.

Theo lời cán bộ Công an xã Đông La, Công an đã thu giữ tại hiện trường 1 chiếc gậy gỗ dài khoảng 60cm, 1 tảng bê tông có kích thước 20x30x10cm. Hiện Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Thái Bình đang truy lùng nghi phạm Hướng để có căn cứ làm sáng tỏ vụ án. 

 Trước đó, tối ngày 3-12, anh Mai Văn Tiên (28 tuổi, trú tại thôn Cổ Dũng 2, xã Đông La, ll) đến quán karaoke Song Long. Tại đây, anh Tiên có xảy ra xô xát với một đối tượng, sau đó mọi người giải tán ra về. 

Khoảng 3h15 ngày 4-12, thi thể anh Tiên được phát hiện dưới ao rộng khoảng gần 1.000m2, sâu khoảng 1m, gần quán karaoke nơi xảy ra xô xát. 

Quá trình giám định pháp y ban đầu của cơ quan Công an cho thấy trong phổi không có nước, trên cơ thể có nhiều vết thương. Sọ của anh Tiên bị vỡ do tác động của vật tày.

H. Hiệp- B. An
.
.
.