Nam thanh niên tử vong dưới ao sau xô xát trong quán karaoke

Thứ Ba, 05/12/2017, 20:12
Khoảng 1h20 rạng sáng 4-12, gia đình anh T. trình báo sự việc anh T. xô xát tại quán karaoke và chưa thấy về lên Công an. Đến 3h15 cùng ngày, gia đình thuê thợ lặn và tìm thấy thi thể anh T. dưới ao gần nơi ẩu đả…

Ngày 5-12, Công an huyện Đông Hưng (Thái Bình) cho biết đang điều tra làm rõ vụ việc một thanh niên tử vong dưới ao nước thuộc địa bàn xã Đông La, huyện Đông Hưng.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Mai Văn T. (28 tuổi, trú tại thôn Cổ Dũng 2, xã Đông La, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình).

Nạn nhân Mai Văn T..

Theo người nhà nạn nhân, trước đó tối 3-12, anh T. có đi đến quán karaoke S.L. (quán nằm giáp ranh giữa xã Đông La và xã Đông Xá, huyện Đông Hưng).

Tại quán karaoke này, anh T. có xảy ra xô xát với một đối tượng, sau đó mọi người giải tán ra về. Đến 23h cùng ngày, không thấy anh T. về nhà, gia đình đã gọi điện vào số anh T. nhưng không thể liên lạc được. Mọi người hỏi người bạn đi uống rượu cùng thì được biết lúc đó lộn xộn và nghĩ anh T. đi về trước nên người bạn này cũng ra về.

Khoảng 1h20 rạng sáng 4-12, gia đình anh T. đã trình báo sự việc lên Công an huyện Đông Hưng. Đến 3h15 cùng ngày gia đình đã thuê thợ lặn và tìm thấy thi thể anh T. dưới ao nước gần quán karaoke nơi xảy ra xô xát.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc Công an huyện Đông Hưng đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thái Bình điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Anh Minh
.
.
.