Nghi án ném sơn bẩn "khủng bố tinh thần" để đòi nợ

Thứ Bảy, 29/08/2020, 10:45
Sau khi vụ việc được trình báo cơ quan chức năng, Công an xã Trung An cũng đã mời chị An đến trụ sở để tiếp nhận diễn biến vụ việc.


Sáng 29/8, chị Nguyễn Thị Nhật An (SN 1988, ngụ xã Trung An, TP Mỹ Tho (Tiền Giang) vẫn chưa hết hoảng loạn kể lại, vào khoảng 2h sáng ngày 28/8 trong khi chị cùng gia đình đang ở bên trong nhà thì nghe bên ngoài như có tiếng nổ của mảnh vỡ thuỷ tinh. 

Sau đó gia đình mở cửa ra xem thì phát hiện mái nhà, vách tường nhà, hàng rào và nền gạch dính đầy màu sơn xanh và đỏ. Bên cạnh đó là nhiều mảnh vỡ của chai lọ thuỷ tinh.

Hiện trường nơi bị ném sơn.

Qua trích xuất camera an ninh thì vào tối ngày 27/8, có một nhóm người đứng trước cổng rào nhà chị An và đi tới đi lui sau đó bỏ đi. 

Đến khoảng 2h sáng ngày 28/8 thì phía trước nhà chị An lại có một nam thanh niên mặc áo khoác, đội mũ bảo hiểm và mang khẩu trang đi qua đi lại, lúc này trên tay của thanh niên này có cầm chai thuỷ tinh và ném liên tiếp vào nhà chị An rồi bỏ chạy.

 Camera an ninh ghi lại vụ việc.

Qua trao đổi với chúng tôi, chị An vẫn chưa hết hoảng loạn kể lại, chị sống trong căn nhà này cùng với cha mẹ ruột đã lớn tuổi và 2 đứa con, đứa lớn nhất 3 tuổi, nhỏ nhất là 3 tháng tuổi, chồng chị An thì đi làm ở xa nên lâu lâu mới về một lần. 

Ngoài ra chị An khẳng định việc tạt sơn vào nhà chị để “khủng bố” tin thần do có liên quan đến vấn đề khoảng tiền vay mà chị An đã mượn ngoài xã hội. 

Vì trước đó chị An có vay của người ở cùng địa phương và phía cho vay yêu cầu chị An đóng tiền lãi quá cao (10%/ ngày), phía gia đình không đồng ý trả nên xảy ra sự việc trên.

Trong tâm trạng lo lắng, chị An cũng cho biết đã làm đơn cầu cứu gởi đến cơ quan có chức năng mong được giúp đỡ.

Thành Danh
.
.
.