Một Công ty bị trộm 'đột vòm' khoắng tài sản

Thứ Bảy, 28/07/2018, 18:43
Phát hiện trụ sở Công ty VIMI không có bảo vệ nên kẻ gian đã “đột vòm” vào tầng 3 phá khóa cửa, sau đó xuống tầng 2 và tầng 1 “khoắng” tài sản của Công ty này.

Chiều 28-7, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên- Huế) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an phường Xuân Phú điều tra làm rõ vụ mất trộm tài sản xảy ra tại Công ty TNHH MTV Đầu tư Thương mại dịch vụ VIMI 123 (địa chỉ số 70 Trường Chinh, phường Xuân Phú, TP Huế).

Trước đó, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, khi các nhân viên của Công ty này đến trụ sở làm việc như thường lệ thì phát hiện ở tầng 3 tòa nhà của Công ty cửa bị cạy khóa. Qua kiểm tra, nhân viên phát hiện các phòng làm việc bị kẻ gian lục tung và 4 chiếc laptop cùng một số tài sản của Công ty đã bị trộm lấy mất.

Công ty VIMI đóng ở đường Trường Chinh, TP Huế bị kẻ gian đột vòm trộm tài sản.

Nhận được tin báo, Công an TP Huế liền cắt cử lực lượng nghiệp vụ đến khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ để điều tra làm rõ vụ việc.

Nhiều phòng làm việc ở Công ty VIMI bị kẻ trộm lẻn vào lấy trộm laptop.

Bước đầu xác định, lợi dụng đêm khuya và trụ sở Công ty VIMI không có bảo vệ nên kẻ gian đã “đột vòm” vào tầng 3 Công ty này phá khóa cửa, sau đó xuống tầng 2 và tầng 1 “khoắng” tài sản.


A. Khoa
.
.
.