Mâu thuẫn trong đám tang, chú ra tay sát hại cháu vợ

Thứ Ba, 20/08/2019, 20:38
Sau khi uống rượu, giữa Hiên và cháu trai tên Kiên xảy ra tranh cãi từ việc xướng tên người đến viếng đám ma, dẫn đến xô xát. Trong lúc ẩu đả, Hiên dùng dao đâm vào bụng làm ông Kiên bị thương tích nặng và tử vong sau đó.


Ngày 20-8, Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết đối tượng Lê Văn Hiên (SN 1972, trú tại thôn Đầu Cầu, xã Dương Quan) được sự vận động của gia đình và cơ quan Công an đã ra đầu thú sau khi sát hại người cháu vợ.

Kết quả điều tra ban đầu, cơ quan Công an cho biết, vào chiều 17-8, Lê Văn Hiên và ông Nguyễn Bùi Kiên (SN 1979, ở cùng thôn Đầu Cầu) đến dự đám ma.

Hiện trường xảy ra án mạng.

Sau khi uống rượu, giữa Hiên và ông Kiên xảy ra tranh cãi từ việc xướng tên người đến viếng đám ma, dẫn đến xô xát. Trong lúc ẩu đả, Hiên dùng dao đâm vào bụng làm ông Kiên bị thương tích nặng. Ngay sau đó, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng do vết thương nghiêm trọng nên ông Kiên đã tử vong.

Sau khi gây án, đối tượng Hiên bỏ trốn khỏi hiện trường, nhưng được gia đình và cơ quan Công an vận động đã ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Hiện Công an huyện Thủy Nguyên đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Văn Hiên và tiếp tục làm rõ vụ việc.

V.Huy – Đ.Minh
.
.
.