17 năm tù cho đối tượng giết người trong đám cưới

Thứ Bảy, 10/08/2013, 18:55
Chiều 8/8, TAND tỉnh Bình Phước mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Đinh Trọng Hoàng (23 tuổi, ngụ xã Bình Minh, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) 17 năm tù về tội Giết người.
>> Kẻ giết người tại đám cưới ở Bình Phước đã ra đầu thú

Theo cáo trạng, tối 3/10/2012, Hoàng cùng một số người bạn đến đám cưới nhà ông Hoàng Văn Chiếu, ở thôn 4, xã Bình Minh chơi. Tại đây, nhóm của Hoàng gặp nhóm của Nguyễn Đức Anh, Lê Văn Đông cùng một số thanh niên khác.

Do có mâu thuẫn từ trước nên khi thấy nhóm của Hoàng tới đám cưới, Đức Anh liền cùng nhóm bạn đuổi đánh Hoàng Văn Thuận, Hoàng Trung Hiếu và Lương Thanh Hưởng nhưng được mọi người can ngăn nên cả ba chạy thoát.

Thấy bạn bị đánh, Hoàng cũng sợ bị đánh nên chạy sang nhà cậu ruột sát bên cạnh đám cưới lấy một thanh sắt và một con dao cất vào trong người và đi bộ ra đường ĐT.760. Khi Hoàng đi được khoảng 20m, bất ngờ bị Đông, Đức Anh cùng đồng bọn đuổi theo chặn đánh.

Bị cáo Hoàng.

Sau khi Lê Văn Đông dùng tay đánh vào mặt, Hoàng liền cầm cây sắt đánh trả và dùng dao đâm liên tiếp vào tay và đùi của đối phương. Bị đâm nhiều nhát, Đông sợ hãi bỏ chạy liền bị Hoàng đuổi theo đâm vào sau lưng khiến nam thanh niên này gục ngã xuống đất.

Hoàng vẫn tiếp tục dùng đoạn sắt và dao đâm, chém nhiều nhát vào người nạn nhân cho tới khi bạn của Đông tới cứu Hoàng mới chịu bỏ chạy. Mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng Đông đã tử vong trên đường đi do vết thương quá nặng. Riêng Hoàng sau khi gây án, sáng hôm sau, đối tượng này ra đầu thú tại cơ quan Công an

Hoàng Phong
.
.
.