Mâu thuẫn trên bàn nhậu, một ngư dân bị đâm chết

Chủ Nhật, 04/10/2015, 16:40
Ngày 4/10, tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, các đơn vị chức năng liên quan trên địa bàn đã phối hợp để bàn giao thi thể anh Nguyễn Hoàng (28 tuổi), trú xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi cho gia đình đưa về quê mai táng, đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án.

Được biết, vào lúc khoảng 18h30 ngày 2/10, sau khi neo thuyền đánh cá vào Cảng Giang, huyện Bố Trạch, Quảng Bình để tránh trú bão số 4, ngư dân Nguyễn Hoàng  và Phạm Mạnh (29 tuổi), trú cùng xã Phổ Thạnh rủ nhau tới một quán nhậu ở thôn Tiền Phong, xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình. Trong lúc nhậu 2 người xảy ra mâu thuẫn gay gắt, Hoàng đã dùng vỏ chai bia để đánh Mạnh, Mạnh tránh được và chụp lấy mảnh chai bia cứa vào cổ Hoàng. Hoàng được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã chết trên đường đến bệnh viện.  

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Bố Trạch, Quảng Bình phối hợp với các phòng, ban chức năng Công an tỉnh Quảng Bình và chính quyền địa phương có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Đối tượng Phạm Mạnh đã đến cơ quan Công an đầu thú ngay sau khi gây ra án mạng.

Sông Lam

Sông Lam
.
.
.