Mâu thuẫn gia đình chồng đâm vợ tử vong

Thứ Hai, 22/10/2018, 17:24
Chiều 22-10, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Xuân Tân (43 tuổi), trú xã An Ninh, huyện Quảng Ninh để điều tra về hành vi giết người. 


Theo hồ sơ ban đầu của cơ quan Công an, ngày 18-10, Tân và vợ là chị Trương Thị L (43 tuổi) xảy ra mâu thuẫn, sau đó chị L bỏ nhà đi làm phụ hồ theo nhóm bạn xây dựng. Tân đi tìm và đến khoảng 9h tối ngày 21-10, Tân bắt gặp chị L đang ngồi nói chuyện với đám bạn thợ xây ở thôn Lộc Long, xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh, khi thấy Tân chị L vùng bỏ chạy và đối tượng đã đuổi theo dùng dao đâm một nhát chí mạng vào bụng chị L. 

Chị L được người làng đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong. Ngay sau khi gây án, Nguyễn Xuân Tân tìm cách trốn khỏi hiện trường, nhưng lực lượng Công an huyện Quảng Ninh phối hợp Công an xã Xuân Ninh đã vây bắt được đối tượng. 

Được biết, vợ chồng Tân có 3 đứa con đều đã lớn, cháu đầu 23 tuổi, cháu thứ hai 21 tuổi và cháu út 13 tuổi, cuộc sống gia đình trước đó không có gì mâu thuẫn lớn.

Sông Lam
.
.
.