Gã đàn ông cuồng ghen đâm vợ tử vong

Thứ Tư, 23/05/2018, 20:50
Do nghi ngờ vợ mình có người đàn ông khác nên hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ. Trong cơn giận dữ, Kiên đã dùng dao đâm 3 nhát vào cổ, bụng khiến chị Thúy tử vong. 

Ngày 23-5, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thành Kiên, 34 tuổi, trú tại thôn Thống Nhất, xã Đông Lỗ, huyện Ứng Hòa, Hà Nội để điều tra làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân của Kiên chính là chị Lê Thị Thúy (28 tuổi) - vợ của anh ta.

Theo thông tin điều tra, khoảng 9h ngày 21-5, do mâu thuẫn từ trước nên giữa Kiên và vợ là chị Lê Thị Thúy đã xảy ra cãi nhau kịch liệt. Trong cơn giận dữ, Kiên đã dùng dao bầu đâm 3 nhát vào cổ, bụng khiến chị Thúy bị thương nặng. 

Chứng kiến sự việc, người thân đã đưa chị Thúy tới bệnh viện Phú Xuyên cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Ứng Hòa và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Nguyễn Thành Kiên khai nhận, do nghi ngờ vợ mình có người đàn ông khác nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ. 

Đỉnh điểm của sự việc, 9h sáng 21-5, Kiên tiếp tục thấy vợ có những biểu hiện "khang khác" nên gặng hỏi và ghen tuông dẫn đến sự việc đau lòng trên. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hà Anh
.
.
.