Tên trộm cắt mái tôn cửa hàng điện thoại cuỗm tài sản trị giá 400 triệu đồng

Thứ Ba, 02/07/2019, 12:30
Tên trộm cắt mái tôn rồi leo xuống đột nhập vào cửa hàng ĐTDĐ lấy đi nhiều tài sản có tổng giá trị khoảng 400 triệu đồng.


Sáng 2-7, Công an huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam cho biết đang xác minh, điều tra trình báo của công dân về vụ mất trộm nhiều tài sản có giá trị lớn xảy ra tại một cửa hàng điện thoại di động (ĐTDĐ) ở xã Hương An.

Theo trình báo của chủ cửa hàng ĐTDĐ, anh Nguyễn Duy Thuận (35 tuổi), rạng sáng 23-6, trong lúc ngồi chơi ở nhà người bạn, anh mở camera trong cửa hàng để xem thì phát hiện 1 trong 5 camera tối đen. Xem các camera còn lại, anh Thuận hoảng hốt phát hiện một đối tượng đang đột nhập vào cửa hàng ĐTDĐ.

Hình ảnh kẻ trộm được camera tại cửa hàng ĐTDĐ ghi lại. 
Vị trí tên trộm đột nhập vào bên trong cửa hàng ĐTDĐ để trộm cắp tài sản.

Sau đó, anh Thuận cùng một số người bạn nhanh chóng chạy đến cửa hàng song đã muộn, tên trộm đã lấy tài sản và tẩu thoát.

Qua kiểm tra ban đầu, tổng tài sản mà kẻ trộm đã lấy đi khoảng 400 triệu đồng gồm khoảng 80 ĐTDĐ hiệu Samsung và Iphone các loại, số card điện thoại trị giá 12 triệu đồng, 12 triệu đồng tiền mặt.

Anh Thuận cho biết qua xem lại camera an ninh của cửa hàng, tên trộm đã đột nhập vào bên trong bằng cách cắt mái tôn rồi tháo la-phông leo xuống.

Ngọc Thi
.
.
.