Mang súng nhựa đi cướp vẫn làm chủ nhà... trọng thương!?

Chủ Nhật, 23/08/2015, 15:41
Mang súng nhựa đi vào nhà người dân để cướp nhưng không thành, khi bị chủ nhà giữ lại, Đặng Văn Đồng đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến ông phải nhập viện.
Trước đó vào 19h ngày 21/8, Phan Đức Huỳnh (23 tuổi, trú tại phường Tân Xuân, TX. Đồng Xoài, Bình Phước) điều khiển xe môtô (chưa rõ biển số) rủ Đặng Văn Đồng (23 tuổi, trú tại xã Tiến Thành, TX.Đồng Xoài) dùng súng nhựa của Đồng đi dọa người khác để cướp tài sản thì Đồng đồng ý.

Đến 20h30' cùng ngày cả 2 đi đến khu vực ấp 4, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, Bình Phước thì phát hiện nhà ông Bùi Xuân Hoài (50 tuổi) còn mở cửa và điện sáng nên Huỳnh đứng ngoài cảnh giới còn Đồng dùng súng nhựa vào trong nhà và phát hiện cả gia đình đang xem tivi ở phòng khách nên đến gần bà Bùi Thị Tuyết (50 tuổi, vợ ông Hoài) và chị Bùi Thị Thanh Tuyền (26 tuổi, con gái ông Hoài), giơ súng nhựa lên để khống chế yêu cầu đưa tiền.

Thấy vậy, ông Hoài xông đến tước súng, còn bà Tuyết và chị Tuyền tri hô “cướp, cướp” nên Đồng bỏ chạy thì bị ông Hoài chạy theo ôm lại, Đồng rút dao bấm thủ sẵn trong người ra đâm nhiều nhát vào người ông Hoài gây thương tích rồi bỏ chạy thì bị quần chúng nhân dân bắt giữ giao cho cơ quan Công an, còn Huỳnh chạy thoát. Hiện Công an huyện Đồng Phú đã tạm giữ Đồng và truy bắt Huỳnh để điều tra làm rõ, xử lý theo quy định.

Minh Hiếu (V11 - BCA)
.
.
.