Lợi dụng đồng hương, giở trò với con của bạn

Thứ Ba, 13/10/2015, 13:44
Đức đã đến nhà và dụ dỗ cháu H. giao cấu nhiều lần. Mỗi khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Đức cho cháu H. từ 50 đến 70.000 đồng


Hôm nay, 13/10, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh xử phúc thẩm đã chấp nhận kháng cáo của đại diện hợp pháp cho bị hại, tăng hình phạt từ 15 năm lên 20 năm tù đối vối Nguyễn Sỹ Đức (40 tuổi, ngụ Đồng Nai) về tội "hiếp dâm trẻ em".

Nguyễn Sỹ Đức (áo trắng).

Theo bản án sơ thẩm, Đức và vợ chồng chị N.T.V. là đồng hương Thanh Hóa và bạn bè thân của nhau. Lợi dụng mối quan hệ này, trong những lần đi bán hàng rong, Đức thường xuyên ghé nhà chị V. ở xã An Phước, huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) chơi.

Khoảng tháng 4/2014, trên đường đi bán nghêu dạo, Đức ghé vào nhà chị V ngồi nghỉ mát. Lúc này, chị V đi làm không có nhà chỉ 2 con chị V. là cháu B. (SN 2000) và H. (SN 2002).

Thấy không có người lớn ở nhà nên Đức nảy sinh ý định giao cấu với cháu H nên nhờ cháu B đi mua rượu giùm. Tin lời, khi cháu B. vừa ra khỏi nhà thì Đức dụ dỗ cháu H. giở trò đồi bại.

Với thủ đoạn nêu trên, trong vòng 1 tháng, Đức đã đến nhà và dụ dỗ cháu H giao cấu nhiều lần. Mỗi khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Đức cho cháu H từ 50 đến 70.000 đồng rồi dặn cháu không được nói cho ai nghe.

Đến cuối tháng 5/2015, trong lúc tắm cho con gái, thấy cháu H. có dấu hiệu bất thường ở vùng kín nên chị V. hỏi H. thì con gái kể lại sự việc.

Ngay sau đó, chị V. đã làm đơn tố cáo Đức ra Công an.

H.Anh
.
.
.