Không có tiền trả nợ, đâm chết chủ nợ

Thứ Ba, 10/11/2015, 19:46
Ngày 10/11, Công an quận 1 (TP Hồ Chí Minh) lập hồ sơ giao đối tượng Võ Minh Thành (26 tuổi, quê quán Trà Vinh) cho Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP điều tra xử lý về hành vi “giết người”.

Trước đó, khoảng 21h ngày 9/11, Thành đang ngồi trước sạp 1A khu chợ cũ Tôn Thất Đạm, phường Bến Nghé, quận 1 thì Nguyễn Văn Út Hai (42 tuổi, ngụ quận 1) đến đòi số tiền 30 triệu đồng (trong đó có cả gốc và lãi). Thành nói không có tiền trả và hẹn ít ngày nữa sẽ trả, Út Hai không chịu nên giữa hai người xảy ra cãi vã dẫn đến đánh nhau. Út Hai dùng chân đá vào người Thành khiến Thành nóng máu rút dao đâm liên tiếp vào người Út Hai. Út Hai bị thương tích nặng gục xuống giữa chợ  được người dân đưa vào Bệnh viện Sài Gòn cấp cứu. Do vết thương quá nặng Út Hai không qua khỏi.

Đối tượng Thành tại CQĐT.

Sau khi gây án Thành đã đến Công an phường Bến Nghé, quận 1 đầu thú. Tại đây Thành khai tháng 6/2015, Thành mượn Út Hai số tiền 20 triệu đồng và thỏa thuận sẽ trả góp trong 6 tháng, mỗi tháng 5 triệu đồng. Đến hẹn trả nợ nhưng Thành không có tiền, bị Út Hai làm dữ nên Thành đã gây ra vụ việc trên.

M.Đức
.
.
.