Khởi tố vợ chồng chủ quán tra tấn nhân viên vì không kích dục cho khách

Chủ Nhật, 29/03/2020, 10:59
Ngày 29/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với 3 người, để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích khi tham gia đánh đập dã man nhân tiếp viên quán cà phê với lý do không chịu kích dục cho khách...


Các đối tượng gồm: gồm Trần Công Huân 39 tuổi; Bùi Thị Hiên 39 tuổi và Nguyễn Thị Ngọc Huyền 21 tuổi, cả 3 cùng ngụ tỉnh Đồng Nai.

Vợ chồng Hiên và Huân thuê một căn là trên đường  Bùi Văn Hòa, phường Long Bình, TP Biên Hòa để mở quán cà phê “Cà Phê Quán”. Cùng tham gia quản lý quán có Lê Thế Diện 25 tuổi ngụ huyện Xuân Lộc. 

Ba đối tượng bị bắt.

Nguyễn Thị Ngọc Huyền và Phan Thị Thùy Trang quê Tây Ninh  là 2 nhân viên của quán này. Trong quá trình làm việc tại quán, cả 2 nhân viên đều tham gia kích dục cho khách ngay tại quán khi khách có nhu cầu với giá 150 ngàn đồng/1 lượt, trong đó phí Hiên thu 50 ngàn đồng còn 100 đồng thuộc về nhân viên. 

Đến giữa tháng 2 vừa qua, trong vai trò quản lý Diện đã bắt Trang kích dục cho khách nhưng không được hưởng 100 ngàn đồng/lượt như trước nên Trang từ chối. Cứ mỗi lần Trang từ chối kích dục cho khách, Diện dùng 1 cây vợt muỗi và 2 dây điện chích điện vào người Trang để tra tấn. 

Diện còn lấy 1 cây sắt dài khoảng 1m đánh liên tiếp vào người Trang. Mỗi lần Diện đánh Trang, Huyền và Hiên cùng tham gia bằng cách dùng tay tát vào mặt và cứ 2 đến 3 ngày thì Trang bị các đối tượng trên đánh 1 lần. Những lần gần đây nhất đánh Trang còn có cả Huân. Hậu quả là Trang bị đánh thương tích vỡ lá lách, dập thận trái, gãy 9 xương sườn và  xuất huyết ở bụng phải cấp cứu điều trị tại bệnh viện nhiều ngày. 

Trước đó Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa đã ra lệnh bắt khẩn cấp Lê Thế Diện để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Ngọc Sơn
.
.
.