Con nghiện 'gào thét' tại chốt 141 hòng phi tang ma túy

Chủ Nhật, 06/09/2020, 17:59
Khi bị Cảnh sát 141 kiểm tra người, đối tượng Phong chống trả quyết liệt, gào thét trong chốt hòng thừa cơ phi tang gói thuốc lá có giấu ma túy nhưng không thành.



Cụ thể, chiều 4/9, tổ công tác Y3/141 do Trung tá Chu Văn Sỹ làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch tại khu vực thị trấn Trạm Trôi (huyện Hoài Đức, Hà Nội).

Quá trình làm nhiệm vụ tại đây, đến khoảng 15h, tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính đối với một người đàn ông đi xe máy do có biểu hiện nghi vấn.

Đối tượng Cao Văn Phong bị khống chế.

Sau khi vào chốt 141, mặc dù được cán bộ của tổ công tác thông báo sẽ kiểm tra hành chính người và phương tiện theo quy định nhưng người đàn ông tỏ thái độ bất hợp tác, liên tục lớn tiếng khi cho rằng mình đã có tuổi mà vẫn bị kiểm tra là không đúng. Trước thái độ bất thường trên, các cán bộ của tổ công tác liền áp sát, đề phòng tình huống bất ngờ.

Trong lúc đang hò hét gây náo loạn tại chốt, đối tượng bất ngờ rút ra một bao thuốc, nắm chặt trong lòng bàn tay với ý định phi tang nhưng lập tức bị khống chế, thu giữ tang vật.

Kiểm tra tại chỗ, cảnh sát thu được bên trong bao thuốc lá một gói giấy bạc nhỏ chứa chất bột màu trắng, nghi là ma túy.

Đối tượng được xác định là Cao Văn Phong (SN 1972; trú tại Hoài Đức, Hà Nội). Phong khai nhận gói giấy bạc mà cảnh sát thu được là heroin do tên này mua về để sử dụng.

Tổ công tác Y3/141 sau đó đã bàn giao đối tượng Phong cùng tang vật về Công an huyện Hoài Đức để tiếp tục điều tra, làm rõ.

B.Châu
.
.
.