2 nhóm thanh niên giải quyết "nợ nần" bằng súng quân dụng

Thứ Tư, 03/03/2021, 19:32
Tối 3/3, thông tin với Báo CAND, Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết, vào khoảng 17h30’ cùng ngày, một vụ ẩu đả đã xảy ra trên đường Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều. Trong lúc xô xát, một đối tượng đã nổ súng. Bước đầu được xác định là súng quân dụng.

Tiếp nhận tin báo, Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận trực tiếp chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Cần Thơ nhanh chóng có mặt phối hợp với Công an quận Ninh Kiều, Công an phường Cái Khế, bao vây, khống chế, bắt giữ 14 đối tượng liên quan và thu giữ một khẩu súng quân dụng cùng nhiều tang vật liên quan.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an Cần Thơ trực tiếp chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ việc.
Bước đầu xác định, một nhóm đối tượng từ TP Hồ Chí Minh xuống Cần Thơ để đòi nợ một nhóm thanh niên tại Cần Thơ. Sau đó, 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn và ẩu đả.

Lực lượng Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khống chế, bắt giữ các đối tượng.

Theo người dân xung quanh khu vực xảy ra vụ việc cho biết, có 2 nhóm thanh niên trên 10 người dừng xe trước một quán cà phê gần khu vực chợ Cái Khế rồi lao vào đánh nhau. Sau đó, người dân nghe thấy 2 tiếng nổ như tiếng súng.

Các đối tượng liên quan được đưa về cơ quan Công an để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Cần Thơ phối hợp cùng các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra, làm rõ.

Khẩu súng- tang vật thu giữ
Các đối tượng liên quan
Trần Lĩnh
.
.
.