Khởi tố vụ án ông cụ 78 tuổi ở chung cư Lakeside dâm ô trẻ em

Thứ Tư, 24/08/2016, 21:46
Ngày 24-8, Cơ quan CSĐT - Công an TP. Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố vụ án “Dâm ô trẻ em” xảy ra tại chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu.

Theo kết quả điều tra ban đầu, sau khi nhận được đơn của bà Trần Thị Thu Thủy, ngụ tại chung cư Lakeside tố cáo ông NKT (76 tuổi, trú tại Chung cư Lakeside) đã có hành vi “dâm ô” với con gái 7 tuổi của bà Thủy là cháu NNT, cơ quan CSĐT - Công an TP Vũng Tàu đã tiến hành điều tra vụ việc theo đơn của gia đình bị hại.

Trong quá trình mở rộng điều tra, Công an TP Vũng Tàu đã có đủ chứng cứ khẳng định vào năm 2012, ông NKT đã có hành vi “dâm ô” với một cháu gái khác là bé T, lúc đó mới 10 tuổi.

 Theo trình bày của gia đình cháu T, trong lúc bé T đang chơi ở sân chung cư, ông NKT đã gọi cháu lại và ẵm cháu ngồi lên đùi mình, sau đó dùng tay sờ vào ngực, phần dưới bụng…của cháu T. 

Cháu T bỏ chạy, ông NKT gọi cháu quay lại nhưng cháu không đồng ý mà về nhà kể lại chuyện cháu bị xâm hại với người thân. 

Bà nội của cháu T khi biết chuyện đã trực tiếp gặp ông NKT để thể hiện thái độ, nhưng do không muốn làm lớn chuyện vì sợ ảnh hưởng tâm lý cháu T nên gia đình cháu không tố cáo ông NKT với cơ quan Công an.

Bên cạnh đó, trong quá trình điều tra, Công an TP Vũng Tàu còn thu thập được những thông tin, tài liệu về việc một số bé gái khác cũng đã từng bị ông NKT có những hành vi “dâm ô” từ trước đó.

Với những chứng cứ thu thập được về việc cháu T bị ông NKT xâm hại vào năm 2012, ngày 19-8-2016, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố vụ án “Dâm ô trẻ em” xảy ra tại chung cư Lakeside. 

Đồng thời, tiếp tục điều tra, làm rõ việc các bé gái khác bị ông NKT thực hiện hành vi “Dâm ô” để xử lý nghiêm theo pháp luật.


Gia Bảo
.
.
.