Khởi tố các đối tượng hiếp dâm và dâm ô trẻ em

Chủ Nhật, 03/08/2014, 12:10
Ngày 1/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Rlấp, tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Văn Thoại (22 tuổi), trú tại xã Đắk Ru, huyện Đắk Rlấp về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, vào ngày 1/5 Hoàng Văn Thoại rủ chị Nguyễn Thị Kim H. (20 tuổi), trú cùng địa chỉ đi uống cà phê. Trên đường đi cả hai bị ngã xe nên Thoại đã đi mua áo quần mới cho chị H. và đưa chị vào nhà nghỉ tại thôn 2, xã Quảng Tín để thay. Tại đây, Thoại đã nảy sinh ý định hiếp dâm chị H. Hắn đã khống chế, ép chị H. để hiện hành vi đồi bại của mình.

Đến ngày 22/7 chị H. viết đơn trình báo với cơ quan Công an huyện Đắk Rlấp. Quá trình điều tra cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Rlấp đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Hoàng Văn Thoại về hành vi hiếp dâm.

Cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Rlấp đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú đối với “dê cụ” Nguyễn Văn Phằng (49 tuổi), trú tại xã Kiến Thành, huyện Đắk Rlấp về hành vi dâm ô trẻ em. Vào ngày 18/7, trên đường đi dự đám cưới về, do trời mưa nên Phằng đã ghé vào nhà anh Lê Quang Nho trú cùng địa chỉ để tránh mưa.

Lúc này vợ chồng anh Nho vắng nhà, chỉ có các cháu Lê Thị Anh T. (9 tuổi), Lê Thị Thu T. (8 tuổi) con của anh Nho và cháu Lê Thị Kiều V. (8 tuổi) - cháu ruột anh Nho đang chơi trong nhà. Lợi dụng lúc người lớn không có nhà, Phằng đã thực hiện hành vi dâm ô đối với các cháu.

Đến ngày 19/8, các cháu đã kể lại sự việc trên với bố mẹ mình, gia đình anh Nho đã làm đơn tố cáo cơ quan chức năng. Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Phằng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình

Minh Quỳnh - Minh Tín
.
.
.