Khởi tố nghịch tử vác dao đánh mẹ ruột và em trai

Thứ Hai, 26/10/2020, 17:13

Chiều 26/10, Viện KSND TP Tuy Hòa (Phú Yên) xác nhận vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can về tội “Cố ý gây thương tích theo quy định tại khoản 1 điều 134 BLHS đối với Lê Tuấn Anh (SN 1987) trú ở 03/1 Bến Chương Dương, phường 1, TP Tuy Hòa.


Trước đó vào khoảng 4h45’ sáng 13/10, trong lúc bà Huỳnh Thị Nga (SN 1965) trú ở 05/1 Bến Chương Dương, phường 1, TP Tuy Hòa và con trai là Lê Tú Anh còn đang ngủ thì Tuấn Anh vác dao đến nhà. 

Đối tượng Lê Tuấn Anh 

Thấy Tú Anh định điện báo cho công an, Tuấn Anh đạp cửa xông vào dùng dao đánh một nhát vào đầu mẹ ruột là Huỳnh Thị Nga gây thương tích. Trước hành động trái đạo lý và pháp luật của Tuấn Anh, bà Nga cầm khúc cây gỗ định đánh lại thì kẻ nghịch tử đã vung tay dao tiếp tục đánh bà Nga. 

Tú Anh xông vào vật lộn, giằng co với Tuấn Anh thì bị thương tích ở bàn tay phải và cẳng tay trái. Kết luận của Trung tâm pháp y tỉnh Phú Yên cho biết, nạn nhân Huỳnh Thị Nga bị thương tích 2%, Lê Tú Anh 3%.

Được biết Lê Tuấn Anh đã lập gia đình, được phân chia một phần nhà ở của cha mẹ để lưu trú và sinh sống, nhưng do cá tính ngang ngược của Tuấn Anh nên phát sinh mâu thuẫn gay gắt dẫn đến kết cục vợ chồng ly hôn.


Phương Lan
.
.
.