Đến bệnh viện thăm bạn, đánh nhau gây náo loạn bệnh viện

Thứ Năm, 09/01/2020, 16:05
Nhựt và Đạt đến bệnh viện thăm bạn đang nằm cấp cứu thì dẫn đến mâu thuẫn, đánh người khác gây náo loạn trong khoa cấp cứu.

Ngày 9-1, Cơ quan CSĐT Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Thành Đạt (SN 1996, ngụ xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo) và Nguyễn Tiến Nhựt (SN 1993, ngụ xã Tân Mỹ Chánh, TP Mỹ Tho) điều tra về tội gây rối trật tự công cộng.

Theo kết quả điều tra, khuya 30-8-2019, tại Khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang, Đạt và Nhựt dùng tay đánh Trần Thanh Lâm (SN 1991), gây náo loạn và đình trệ hoạt động của nhân viên y tế. Khi đó, Phan Minh Tân (SN 1997, ngụ huyện Chợ Gạo) lấy kéo của bệnh viện, đâm Đạt và Nhựt dẫn đến thương tích. Sự việc xảy ra khiến nhiều người hoảng sợ. Công an TP Mỹ Tho nhanh chóng huy động lực lượng làm nhiệm vụ đến hiện trường, khống chế những người liên quan và đảm bảo công tác an ninh trật tự.

Nhựt và Đạt tại cơ quan điều tra. 

Qua điều tra, Tân khai nhận tối hôm xảy ra sự việc có đánh nhau với Nguyễn Hồ Nhật Khánh tại Công viên Chợ Gạo. Cả hai cùng bị thương tích nên được bạn bè đưa đến trung tâm y tế cấp cứu. Tân được bạn là Trần Thanh Lâm chăm sóc. Sau đó, Tân và Khánh được chuyển đến Khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa trung tâm Tiền Giang điều trị. Nhựt và Đạt hay tin vào bệnh viện thăm Khánh. Khi nhìn thấy Lâm chăm sóc cho Tân, cả hai cho rằng thanh niên này đã đánh Khánh. 

Nhựt và Đạt lôi Lâm ra khỏi phòng cấp cứu đánh. Tân dù bị thương và đang được bác sĩ chăm sóc vẫn đứng dậy lấy kéo đâm Nhựt và Đạt. Ngoài việc khởi tố Nhựt và Đạt, cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ truy cứu trách nhiệm hình sự đối với Tân về hành vi gây thương tích cho người khác.

Như Anh
.
.
.