Khởi tố đối tượng chống người thi hành công vụ

Chủ Nhật, 09/05/2021, 15:10
Ngày 9/5, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Chu Minh Quyết (SN 1992 ở tổ dân phố Viên 6, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để làm rõ về các hành vi cố ý gây thương tích và chống người thi hành công vụ.


Theo hồ sơ, Quyết có tiền sự và từng bị áp dụng biện pháp giáo dục tại địa phương. Đối tượng thường xuyên "gây hấn" với em rể là anh Đỗ Thanh T.

Đối tượng Chu Minh Quyết.

Tối 4/5, anh thấy em rể mình là Đỗ Thanh .T cùng vợ là chị Chu Minh T. về nhà ngoại chơi. Do mâu thuẫn với anh T. từ trước nên Quyết đã xông vào đấm trúng mặt anh T.

Thấy vậy, vợ anh T. đã can ngăn để chồng mình chạy ra ngoài. Sau đó bố mẹ đẻ của Quyết đã đến trình báo sự việc tại cơ quan Công an.

Tiếp nhận tin báo, tổ công tác của Công an phường Cổ Nhuế 2 gồm đồng chí Nguyễn Việt Chiến và Đặng Văn Tuấn đã đến mời Quyết về trụ sở để làm việc.

Nhưng đối tượng Quyết đã không chấp hành, vừa thách thức lực lượng làm nhiệm vụ, Quyết vừa lao vào giật khẩu trang của đồng chí Chiến ném xuống đất. Đồng thời túm áo ngực đồng chí Chiến giật mạnh, làm đứt cúc áo ngực bên phải.

Sau đó tổ công tác khống chế Chu Minh Quyết và lập biên bản bắt người về hành vi chống người thi hành công vụ.

Song Bình
.
.
.