Khởi tố đối tượng bịt mặt hiếp dâm, cướp tài sản nữ công nhân

Thứ Ba, 19/11/2019, 14:08
Nguyễn Tiến Dũng là lao động tự do; đối tượng đã có vợ và hai con. Năm 2005, Dũng bị Tòa án quân sự khu vực quân khu 1 tuyên phạt 8 năm 9 tháng tù về các tội: Chống mệnh lệnh, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng và hủy hoại tài sản.

 

Ngày 19-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tiến Dũng (SN 1986) ở thôn Thượng, xã Bích Sơn, Việt Yên vì có hành vi cướp tài sản và hiếp dâm.

Trước đó, đêm 14, rạng sáng 15-11, Dũng mang theo dao, khẩu trang bịt mặt, dây dù rồi đi bộ từ nhà xuống quán cà phê cùng thôn để mua dâm và cướp tài sản. Khi đi qua khu nhà trọ, thấy chị T ở nhà một mình, Dũng yêu cầu chị đóng cửa rồi lấy dao đe dọa, yêu cầu chị vào phòng, lấy dây dù  trói tay, chân chị T rồi yêu cầu chỉ chỗ cất giấu tiền. Sau khi lấy 800 nghìn đồng và một thẻ ATM, đối tượng cởi trói rồi ép chị quan hệ tình dục. Thực hiện hành vi xong, Dũng tiếp tục trói nạn nhân và lấy một điện thoại di động của nạn nhân sau đó bỏ trốn.

Đối tượng Nguyễn Tiến Dũng

Công an huyện Việt Yên đã xác định được đối tượng, vận động ra đầu thú. Biết không thể trốn được, Nguyễn Tiến Dũng đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Được biết, Nguyễn Tiến Dũng là lao động tự do; đối tượng đã có vợ và hai con. Năm 2005, Dũng bị Tòa án quân sự khu vực quân khu 1 tuyên phạt 8 năm 9 tháng tù về các tội: Chống mệnh lệnh, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng và hủy hoại tài sản.


P.A
.
.
.