Đang nghe điện thoại bị 2 đối tượng kề dao vào cổ cướp xe

Thứ Năm, 14/11/2019, 14:47
Nam thanh niên dừng xe để nghe điện thoại, bất ngờ bị 2 đối tượng đi xe máy áp sát, một đối tượng dùng dao khống chế cướp điện thoại cùng xe máy nhanh chóng tẩu thoát.

Ngày 14-11, Công an quận Bình Tân cho biết, đang lập hồ sơ, truy tìm 2 đối tượng liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, rạng sáng ngày 13-11, anh LMT (SN 1996, ngụ quận Bình Tân) điều khiển xe máy hiệu vespa chạy trên đường 5B, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Khi đến trước số nhà 2D thì dừng lại để nghe điện thoại.

Trong lúc anh T cầm điện thoại để bấm thì có một xe máy do nam thanh niên mặc áo cùng nón bảo hiểm Grab, chở theo một thanh niên chạy tới áp sát anh T. Người thanh niên mặc áo Grab giật chiếc điện thoại của anh T, người thanh niên ngồi sau cũng xuống xe vòng sau lưng anh T lấy dao dí vào cổ để cướp xe.

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh ghi lại vụ việc 2 đối tượng cướp điện thoại và xe của anh T
Đối tượng dùng dao dí vào cổ anh T không chế để cướp xe

Thấy nạn nhân chống cự, người này lấy dao đe dọa, riêng thanh niên còn lại cất điện thoại vừa cướp được vào túi và lấy ra bình xịt hơi cay xịt vào mặt nạn nhân.

Thấy xe mình bị cướp, Anh T kéo lại chiếc xe máy của mình nhưng không được. Cả hai tên cướp nhanh chóng tẩu thoát.

Nạn nhân sau đó đến Công an trình báo vụ việc. Công an quận Bình Tân sau đó có mặt khám nghiệm, do khu vực có gắn camera an ninh nên Công an Bình Tân đã trích xuất hình ảnh, truy xét 2 đối tượng để phục vụ công tác điều tra.


Ngọc Lam (clip)
.
.
.