Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng giết chết vợ cùng "người tình" tại chòi vịt

Thứ Tư, 13/02/2019, 09:03

Ngày 13-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với Trần Thành Hổ (tên gọi khác là Chính, 45 tuổi, thường trú tại xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre) về tội “Giết người”; đồng thời ra lệnh bắt tạm giam thời hạn 4 tháng để phục vụ công tác điều tra.


Trước đó, như tin đã đưa Trần Thành Hổ có mâu thuẫn vợ là chị Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi, ngụ xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc) vì cho rằng chị Mễ đang có quan hệ tình cảm đồng tính với bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi, ngụ xã Hòa Lộc, huyện Mỏ Cày Bắc) và chị Mễ nhiều lần đòi ly dị với Hổ. 
Cơ quan CSĐT tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Trần Thành Hổ.

Vào khoảng 2h sáng 9-2, Hổ đang ở nhà nhưng không thấy vợ về nên ra chòi nuôi vịt của gia đình tại ấp Tân Hòa Ngoài (xã Tân Phú Tây) để tìm. Khi đến nơi, Hổ phát hiện Mễ và Dung đang ở cùng với nhau nên đã dùng dao thủ sẵn trong người ra tay cắt cổ cả 2 cho đến chết.

Sau khi gây án, Hổ đã đến cầu Hàm Luông và nhảy xuống sông để tự sát nhưng không chết. Sau khi được điều trị tại bệnh viện, sức khỏe của Hổ đã bình phục và được xuất viện, Cơ quan CSĐT đã tiến hành các hoạt động tố tụng theo quy định.

 


Trần Lĩnh - Bảo Nhân
.
.
.