Sát hại vợ cùng một người phụ nữ rồi nhảy cầu tự tử

Thứ Bảy, 09/02/2019, 16:47

Ngày 9-2, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bến Tre tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ 2 phụ nữ bị sát hại.


Hai nạn nhân được xác định là Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi, ngụ xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre) và Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi, ngụ xã Hòa Lộc, huyện Mỏ Cày Bắc). Hung thủ là Trần Thành Hổ (45 tuổi) - chồng của nạn nhân Đặng Ngọc Mễ.
Căn chòi vịt xảy ra vụ án mạng

Theo kết quả điều tra ban đầu, thời gian qua, Trần Thành Hổ có mâu thuẫn vợ là chị Đặng Ngọc Mễ, vì cho rằng chị Mễ đang có quan hệ tình cảm đồng tính với chị Dung. Đồng thời, chị Mễ nhiều lần đòi ly dị với Hổ. Vào khoảng 2h sáng 9-2, Hổ đang ở nhà nhưng không thấy vợ về nên ra chòi nuôi vịt của gia đình tại ấp Tân Hòa Ngoài (xã Tân Phú Tây) để tìm. Khi đến nơi, Hổ phát hiện chị Mễ và chị Dung đang ở cùng với nhau nên đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm chết 02 nạn nhân.
Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường.
Sau khi gây án, Hổ đã đến cầu Hàm Luông và nhảy xuống sông để tự sát nhưng không chết. Hiện tại, Trần Thanh Hổ đang được điều trị tại bệnh viện, tình hình sức khỏe đã ổn định. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.                                     
T.Lĩnh - T.Liêm - B.Nhân
.
.
.