Khởi tố 4 đối tượng đánh ghen rồi tung clip lên mạng

Thứ Sáu, 20/11/2020, 19:18

Lợi dụng lúc đêm tối, tại nơi vắng người, 4 đối tượng này phát hiện người phụ nữ đang ngồi cùng chồng của người trong nhóm nên đã xông vào khống chế, lột hết quần áo, đánh đập, lăng nhục rồi quay lại clip và sau đó đăng tải lên mạng internet.


Chiều 20/11, cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với 4 đối tượng, gồm: Nguyễn Thị Thùy Trâm (SN 1992, trú tại 30/3/73 Bùi Thị Xuân, TP Huế) cùng Nguyễn Thị Bé (SN 1983), Đặng Thị Thùy Trang (SN 1979) và Lê Công (SN 1991, cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà) để điều tra làm rõ hành vi “Làm nhục người khác”.

4 đối tượng có hành vi “Làm nhục người khác” vừa bị cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà ra quyết định khởi tố bị can.

Trước đó, ngày 16/11, tại xã Hải Dương (thị xã Hương Trà) xảy ra vụ đánh ghen giữa nhóm Trâm, Bé, Trang và Công với một phụ nữ được cho là có quan hệ bất chính với chồng của một người trong nhóm 4 đối tượng trên.

Công an thị xã Hương Trà làm việc với các đối tượng.

Lợi dụng lúc đêm tối, tại nơi vắng người, 4 đối tượng này phát hiện người phụ nữ này đang ngồi cùng chồng của người trong nhóm nên đã xông vào khống chế, lột hết quần áo, đánh đập, lăng nhục rồi quay lại clip và sau đó đăng tải lên mạng internet, gây xôn xao, bức xúc trong dư luận.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Làm nhục người khác” theo Điều 155 Bộ luật Hình sự để làm rõ các đối tượng liên quan nhằm xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.


Anh Khoa
.
.
.