Khởi tố 2 đối tượng giết người trong vụ sờ “nhầm” bạn gái

Thứ Tư, 15/11/2017, 20:28
Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) vừa khởi tố bị can đối với Nguyễn Phi Trung (24 tuổi, HKTT Nhật Tân,  huyện Kim Bảng, Hà Nam) và Nguyễn Hạ Long (29 tuổi, trú tại Liên Bạt, Ứng Hòa, Hà Nội) để điều tra làm rõ về tội "giết người".


Trước đó, khoảng 23h20 ngày 4-11, tại khu vực ngõ 32 đường Đồng Me, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm xảy ra một vụ xô xát giữa 2 nhóm thanh niên dẫn đến một người tử vong. 

Nạn nhân là anh Trần Đức S. (trú tại Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Nguyên nhân vụ án xuất phát từ việc đối tượng Trung sờ nhầm bạn gái của anh S. trong quá trình 2 cặp đôi ngủ chung trên một chiếc giường. 

Trước đó, đêm 29-10, anh Trần Đức S., đến chơi và ngủ lại nhà bạn gái là chị Nguyễn Th T. thuê trọ cùng chị Đỗ V.A ở phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm. Hôm đó Nguyễn Phi Trung (là bạn trai của chị V.A) cũng đến chơi và ngủ lại. Tuy nhiên do nhà trọ chật chội chỉ có 1 chiếc giường đôi duy nhất nên cả 4 người cùng ngủ chung trên một chiếc giường. 

Hai đối tượng Nguyễn Phi Trung và Nguyễn Hạ Long.

Trong khi ngủ, anh S bất ngờ tỉnh dậy phát hiện Trung đang đặt tay vào vùng “nhạy cảm” của bạn gái mình nên giữa anh S. và Trung xảy ra mâu thuẫn. 

Dù Trung đã xin lỗi anh S. và sự việc đã được hòa giải, nhưng mấy hôm sau, càng nghĩ càng không nguôi được cơn giận, 22h tối 4-11, anh S. gọi điện cho Trung hẹn đến gần khu vực phòng trọ của chị Th và V.A để  “nói chuyện” giải quyết mâu thuẫn. Khi đi anh S. rủ một người bạn là anh Hoàng Minh Đ. đi cùng. 

Đối tượng Nguyễn Phi Trung thực nghiệm hiện trường

Khi hai người đi đến ngõ 32 phố Đồng Me thì nhìn thấy Trung cùng Nguyễn Hạ Long đang đứng đợi. Nhìn thấy anh S xuất hiện, Trung cùng Long liền lao vào ẩu đả rồi dùng dao mang theo đâm thủng tim và phổi anh S khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Tâm Minh
.
.
.