Án mạng từ việc sờ “nhầm” bạn gái

Thứ Sáu, 10/11/2017, 17:37
Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Nam Từ Liêm đang điều tra vụ trọng án xảy ra tại khu vực Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 


Bước đầu đã làm rõ 2 nghi phạm gây án là Nguyễn Phi Trung, 24 tuổi, HKTT Nhật Tân, huyện Kim Bảng, Hà Nam và Nguyễn Hạ Long, 29 tuổi, trú tại Liên Bạt, huyện Ứng Hòa, Hà Nội, cả hai hiện đều thuê trọ ở đường Sa đôi, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nạn nhân là anh Trần Đức S., 21 tuổi, trú tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm.

Theo thông tin ban đầu, đêm 29-10, anh Trần Đức S., đến nhà của chị Nguyễn Th T. ( bạn gái mình) thuê trọ cùng chị Đỗ V.A ở phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm chơi và ngủ lại. Hôm đó Nguyễn Phi Trung ( là bạn trai của chị VA) cũng đến chơi và ngủ lại. Tuy nhiên do nhà trọ chật chội chỉ có 1 chiếc giường đôi duy nhất nên cả 4 người cùng ngủ chung trên một chiếc giường.

Sáng sớm hôm sau, khi anh S. tỉnh dậy phát hiện Trung đang sờ soạng vùng kín của bạn gái mình nên giữa anh S. và Trung xảy ra mâu thuẫn.

Mấy hôm sau, càng nghĩ càng không nguôi được cơn giận, 22h ngày 4-11, anh S. gọi điện cho Trung hẹn đến gần khu vực phòng trọ của chị Th và V.A để  “nói chuyện” giải quyết mâu thuẫn.

Đến khoảng 23h20 cùng ngày, khi anh S. và một người bạn là Hoàng Minh Đ. đi đến ngõ 32 phố Đồng Me, Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì thì xảy ra xô xát với Nguyễn Phi Trung và Nguyễn Hạ Long ( bạn Trung). Trong đó, anh S. bị Trung dùng dao đâm thủng tim và phổi, và bị Long dùng búa đập nhiều nhát vào đầu  khiến anh S. tử vong trên đường đưa vào Bệnh viện 198 cấp cứu.

Hiện cơ quan Công an đã bắt giữ được Trung và Long để lập hồ sơ xử lý về hành vi giết người.

M. K - T.Minh
.
.
.