Khoanh vùng nghi can sát hại người phụ nữ trong khách sạn

Thứ Sáu, 30/10/2020, 15:29
Người đàn ông vào khách sạn trước thuê phòng sau đó chị L tìm đến. Một lúc sau người đàn ông này rời đi, quản lý khách sạn phát hiện chị L tử vong...

Ngày 30/10, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh cho biết, liên quan đến vụ người phụ nữ tên P.T.L (SN 1975, quê Lào Cai) bị sát hại ttại một khách sạn trên đường số 1, khu tái định cư Bình Chiểu, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức tối 29/10, Công an quận Thủ Đức đã trích xuất camera xác định được nghi can liên quan đến vụ việc và tổ chức truy xét.

Nghi can liên quan đến cái chết của người phụ nữ trong khách sạn
Hiện trường vụ án trong đêm được phong tỏa

Trước đó, chiều 29/10, tiếp tân khách sạn tiếp đón một người đàn ông vào thuê phòng khách sạn. Người đàn ông dáng người to, khỏe, mặc áo thun xanh, quần kaki, đi dép lê, đeo khẩu trang…đến khách sạn bằng chiếc xe gắn máy không biển số. 

Sau khi lấy phòng được một lúc thì chị L đến và vào phòng người đàn ông này. Khoảng một lúc lâu sau, người đàn ông một mình rời khách sạn trong tình trạng vội vã. Không thấy chị L xuống cùng, quản lý khách sạn lên kiểm tra thì phát hiện chị L bất động trong phòng, trên người chỉ mặc áo. 

Kiểm tra thấy chị L đã tử vong nên quản lý đã báo với Công an.

Công an quận Thủ Đức có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Trên người chị L có một số dấu vết, rõ nhất là vết hằn như xiết cổ, cạnh thi thể chị L là một sợi dây thép. Cách khách sạn không xa, Công an quận Thủ Đức thu giữ giỏ xách của chị L nhưng bên trong không có tài sản.


Hàn Phi
.
.
.