Nam thanh niên cạy tủ trộm tiền của mẹ bạn gái

Chủ Nhật, 23/02/2020, 17:12
Khi Công an lật tẩy hành tung thủ phạm trộm tiền, gia chủ mới bàng hoàng khi biết kẻ gian chính là người yêu của con gái đang tạm trú trong nhà mình


Ngày 23/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện An Lão (Bình Định) đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Văn Biết (SN 2000) trú ở xã Nam Phú, huyện Nam Đàn (Nghệ An) để lập thủ tục khởi tố, tạm giam về tội trộm cắp tài sản.

Trước đó vào chiều ngày 22/2, Trực ban hình sự Công an huyện An Lão nhận được nguồn tin kẻ gian đột nhập nhà riêng của bà Đinh Thị Rút (SN 1981) trú ở làng T4, xã An Quang, huyện An Lão để trộm cắp 30 triệu đồng. 

Sau khi vào cuộc khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ, thông tin có liên quan, các trinh sát hình sự, điều tra viên xác định nghi can là Phạm Văn Biết – người yêu của con gái bà Định Thị Rút đã tạm trú ở đó từ trước Tết Nguyên đán Canh Tý đến nay.

 Đấu tranh khai thác, Biết khai nhận do nhìn thấy bà Rút cất tiền trong tủ gỗ nên khi gia chủ đi vắng Biết đã cạy tủ lấy trộm số tiền nêu trên đưa ra rừng cây keo lá tràm cách nhà bà Rút khoảng 5 km để cất giấu. 

Khi Biết đang chuẩn bị lẩn trốn thì bị các trinh sát hình sự bắt giữ.


Hữu Toàn
.
.
.