Kẻ giết người đầu thú sau 10 ngày lẩn trốn

Thứ Tư, 24/02/2021, 20:03
Công an tỉnh Ninh Thuân ngày 24/2 cho biết, đối tượng Lê Ngọc Thạch (SN 1988), trú ở thôn Phước An 1, xã Phước Vinh, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận) đã đến cơ quan công an đầu thú sau 10 ngày bị truy lùng ráo riết về hành vi giết người.


Hung thủ đâm chết người Lê Ngọc Thạch sau khi ra đầu thú

Thông tin ban đầu cho biết, sau một cuộc nhậu trong đêm 14/2, Lê Ngọc Thạch điều khiển xe máy chở người bạn là Phan Văn Sỹ (SN 1991) trú ở thôn Phước An 1, xã Phước Vinh, huyện Ninh Phước trên đường lộ ở địa phương thì xảy ra sự cố tai nạn do tự té ngã. 

Nghe thấy có vụ tai nạn xảy ra phía trước căn nhà của mình, ông P.T.Đ bước ra hỗ trợ và phát hiện cả hai đều có men bia rượu, nên ông Đ can khuyên hai nam thanh niên này nên về nhà nghỉ ngơi. 

Thay vì nghe lời hay lẽ phải của người lớn, Thạch lại lớn tiếng thách thức ông Đ bằng những lời lẽ thiếu tế nhị khiến ông Đ bực tức vung tay tát một cái vào mặt Thạch để cảnh cáo. Không ngờ Thạch lấy con dao bấm mang theo đâm ông Đ tử vong.

Sau khi gây án, hung thủ bỏ trốn. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra quyết định truy nã đối với Lê Ngọc Thạch. Khi biết không thể nào tiếp tục lẩn trốn nên kẻ giết người quay trở về địa phương và đến cơ quan công an đầu thú.


Phương Lan
.
.
.