Gã con trai tẩm dầu đốt cha đã ra đầu thú

Thứ Ba, 02/02/2021, 17:00
Ngày 1/2, đối tượng Lương Văn Côi đã ra Công an huyện Lộc Bình đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi cố ý gây thương tích cho chính cha ruột.

Trước đó hồi 21h00 ngày 30/1, Công an xã Hữu Lân, huyện Lộc Bình, nhận được tin báo về việc ông Lương Văn Thiện, SN 1964, trú tại thôn Suối Lân bị con trai là Lương Văn Côi (SN 1991, trú tại thôn Suối Luông, xã Hữu Lân, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn) đổ dầu hỏa châm lửa đốt, gây bỏng nặng. Sau khi gây án, Côi đã bỏ trốn. 

Lực lượng chức năng đã đến hiện trường phối hợp với người dân đưa Ông Thiện đi cấp cứu (qua giám định tỷ lệ bị bỏng 62%). Đồng thời lực lượng Công an triển khai các biện pháp nghiệp vụ, kết hợp tuyên truyền, vận động, đến 9h00 ngày 1/2, Lương Văn Côi đã đến Công an huyện Lộc Bình đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Ngày 31/01, Côi ăn cơm, uống rượu cùng 2 người bạn tại nhà mình. Sau khi ăn xong, bạn Côi đi về, lúc này ông Thiện cũng đi chơi về và xảy ra cãi nhau với Côi. 

Do bực tức và say rượu, Lợi dụng lúc ông Thiện lên giường ngủ, Côi đã đổ dầu hỏa lên người cha, lên giường và dùng bật lửa châm đốt, sau đó thì bỏ trốn.

Việt Dũng – Hoàng Thơ
.
.
.