Kẻ cuồng ghen đâm trọng thương người tình

Chủ Nhật, 15/03/2020, 18:25
Khi hỏi về lý do dùng dao đâm chị May, Đức cho biết anh ta chỉ muốn đe dọa...


Sau 3 ngày điều trị, ngày 15/3, vết thương trên thân thể chị Vũ Thị May (SN 1973, trú tại An Lĩnh, xã Lê Lợi, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương) đã qua giai đoạn nguy hiểm... Nhưng vết thương trên thân thể có lẽ chẳng thể bằng nỗi đau trong tim của người đàn bà đơn thân. Ở tuổi xế bóng, chiều tà, chị May những tưởng rằng sẽ tìm được một chỗ nương tựa, nào ngờ!.

Trước đó, ngày 12/3, Đội điều tra Tổng hợp Công an quận Long Biên nhận tin báo tố giác tội phạm của anh Nguyễn Văn Khải (trú tại Chí Linh).

Trong đơn gửi đến cơ quan Công an, anh Khải tố cáo đối tượng Nguyễn Văn Đức (SN 1973, trú tại xã Lê Lợi, TP Chí Linh) đã dùng hung khí, gây thương tích nghiêm trọng cho bà May là mẹ đẻ của anh Khải.

Đối tượng Đức tại cơ quan Công an.

Sau khi tiếp nhận thông tin, đội điều tra tổng hợp Công an thành phố Chí Linh đã tiến hành ghi lời khai của người bị hại và các nhân chứng; đồng thời vận động Đức đến cơ quan Công an làm việc.

Khoảng 16h ngày 12/3, Nguyễn Văn Đức đã đến Công an thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương, khai nhận hành vi phạm tội: Hơn 2 năm trước, Đức và chị May nảy sinh quan hệ tình cảm với nhau. Vào thời điểm này, chị May là người phụ nữ đơn thân còn Đức vẫn là người đàn ông có gia đình. Sau một thời quan qua lại, Đức đã về nhà chị May sinh sống với nhau như vợ chồng.

Tối 11/3, Đức nhiều lần gọi điện thoại cho người tình nhưng không thấy chị May nhấc máy... Đức nghi ngờ rằng chị May đang nói chuyện với người đàn ông khác nên trong lòng nảy sinh sự ghen tuông.

Khoảng 23h ngày 11/3, sau khi đi uống bia cùng bạn trở về, Đức điều khiển phương tiện đến nhà người tình. Tại đây, cả hai bên đã xảy ra mâu thuẫn. Trong quá trình này, chị May đã yêu cầu Đức cho kiểm tra điện thoại di động nhưng Đức không đồng ý. Lời qua tiếng lại, trong lúc tức giận Đức đã đập vỡ chiếc máy điện thoại của chị May....

Theo lời khai của Đức thì trong lúc này, chị May đã túm tóc của Đức... Bực tức vì thái độ của người tình, Đức liền dùng dao đe dọa chị May. Trong quá trình vật lộn, Đức đã dùng dao đâm vào ngực của May gây thương tích nghiêm trọng...

Khi thấy May ôm ngực trái kêu đau, Đức hoảng loạn liền lấy thuốc lá và khăn tắm bịt vết thương cho chị May; đồng thời gọi điện thoại cho em gái là chị Nguyễn Thị Huế (SN 1975, trú tại thôn An Lĩnh, xã Lê Lợi, thành phố) kể lại sự việc rồi yêu cầu em gái cho vay tiền để đưa May đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Đức sợ hãi bỏ đi... Nạn nhân May sau đó được những người thân trong gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời nên tính mạng đã qua được giai đoạn nguy hiểm.

Khi hỏi về lý do gây án, Đức cho biết anh ta chỉ muốn đe dọa chị May, vì vào thời điểm hiện tại Đức đang làm thủ tục ly hôn với vợ để sống lâu dài với chị May.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an thành phố Chí Linh đang củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ vụ án, xử lý theo quy định của pháp luật.

Xuân Mai
.
.
.