Đâm chết người yêu cũ của vợ vì bị chê ghen tuông

Thứ Bảy, 15/02/2020, 17:38
Trong lúc ngồi nhậu cùng nhau, Lành nói Thành hay có tính ghen tuông vô cớ. Cho rằng bị khinh bỉ, Thành liền chạy về nhà xách dao sang đâm chết Lành.

Chiều 15/2, thông tin từ Viện KSND tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Thành (SN 1990, trú tại thôn 11, xã Nam Bình, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) để làm rõ về hành vi “Giết người”.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào sáng 12/2, Nguyễn Văn Thành cùng với Phạm Văn Lành (SN 1987, trú cùng thôn) đến nhà của anh Nguyễn Văn Mạnh (SN 1980, anh trai của Thành, tại thôn 11, xã Nam Bình, huyện Đắk Song) để ăn nhậu.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng

Trong lúc nhậu, giữa Thành và Lành xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Vốn trước đây vợ của Thành là người yêu cũ của Lành nên khi nghe Lành nói, Thành có tính hay ghen tuông vô cớ với vợ thì Thành nghĩ Lành đang chế giễu, khinh bỉ mình nên bỏ chạy về nhà rồi cầm theo một con dao quay lại xông vào đâm Lành một nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Thành đến Công an huyện Đắk Song đầu thú. Về phần anh Lành, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Đắk Song nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.

Văn Thành
.
.
.