Hỗn chiến vì mâu thuẫn đất đai, 4 người bị thương

Thứ Tư, 19/12/2018, 15:18
Chỉ vì mâu thuẫn về đất đai, hai bên gia đình hỗn chiến khiến 4 người bị thương...

Chiều 19-12, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương), cho biết, liên quan đến vụ hỗn chiến trong đêm khiến 4 người bị thương, bước đầu xác định do mâu thuẫn về đất đai.  

Theo cơ quan Công an: Lúc 22h15’ ngày 11-12, tại khu phố Long Bình, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, do có mâu thuẫn từ trước về đất đai giữa Bùi Văn Sỹ và Nguyễn Huy Sỹ (46 tuổi, ngụ phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên), nên đã cùng những người thân hai bên gia đình cãi vã, dẫn đến đánh nhau.Trong lúc hỗn chiến, hai bên đã sử dụng hung khí (gồm dao Thái Lan, gạch ống). Khi Công an có mặt hiện trường thì các nạn nhân đã được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Danh tính những người bị thương tích được xác định gồm: Nguyễn Huy Sỹ (thương tích vùng chẩm phía sau đầu), Nguyễn Huy Khoa (32 tuổi, quê quán Hải Dương; thương tích vùng thái dương trái, vùng tráng bị vỡ hình chữ L và một số vết thương tích trên mặt), Võ Chí Thanh (33 tuổi, thương tích ở vùng đầu), Phạm Thị Huê (29 tuổi, ngụ phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên; bị đứt tĩnh mạch mu bàn tay trái, rách da cánh tay phải) và có 5 đối tượng khác có liên quan.

C.Bình
.
.
.